x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HUỶ DIỆT NORWICH, LEEDS THẲNG TIẾN VÀO CHUNG KẾT PLAY OFF

07:13 | 17/05/2024


Leeds chỉ còn cách tấm vé qua trở lại Ngoại Hạng Anh bằng 1 chiến thắng sau khi họ đánh bại Norwich với tỷ số 4-0 tại bán kết play off.

Leeds chỉ còn cách tấm vé qua trở lại Ngoại Hạng Anh bằng 1 chiến thắng sau khi họ đánh bại Norwich với tỷ số 4-0 tại bán kết play off.

Ghi bàn: Gruev 7', Piroe 20', Rutter 40', Summerville 68'

Đã hòa nhau 0-0 ở lượt đi, Leeds và Norwich phải phân thắng thua trong trận đấu này để tìm ra đội lọt vào trận chung kết playoff cho tấm vé cuối trở lại Ngoại hạng Anh mùa sau. Và HLV Daniel Farke đã đưa Leeds tới một thắng lợi không thể thuyết phục hơn trước chính CLB cũ của mình.

Chỉ sau 7 phút Leeds đã vượt lên dẫn trước, Gruev sút phạt thành bàn vào lưới Norwich trong lúc thủ môn Angus Gunn của đội khách đang chờ một quả treo vào. Đến phút 20 tỷ số đã là 2-0, Joel Piroe đánh đầu tung lưới Norwich sau quả tạt của Gnonto về phía cột xa.

Thủ môn Meslier chiến thắng trong pha đối mặt Josh Sargent không lâu sau bàn thắng của Piroe, và trước giờ giải lao Leeds kịp có bàn thắng thứ 3. Rutter tung một cú dứt điểm chạm xà ngang đi vào trong khung thành sau khi Leeds đã triển khai phản công nhanh ở tốc độ cao.

Norwich không có lời giải cho những gì Leeds đã chuẩn bị cho trận này, dù vậy Gunn 2 lần cản phá Piroe đầu hiệp 2 để ngăn không cho cách biệt gia tăng. Như thế rốt cuộc vẫn không đủ, phút 68 Junior Firpo trả bóng ra được Summerville băng vào dứt diểm đúng lúc sau khi cú sút đầu tiên của Gnonto bị cản phá, ấn định thắng lợi 4-0.

Leeds giờ sẽ chờ đối thủ của họ trong trận chung kết playoff Championship, đội thắng của cặp đấu giữa Southampton và West Brom. Hai đội sẽ gặp nhau vào 2h ngày 18/5 với tổng tỷ số lúc này đang là 0-0.

Tỷ số trận đấu: Leeds United 4-0 Norwich (hiệp 1: 3-0)

Đội hình xuất phát: 

Leeds: Meslier; Gray, Rodon, Ampadu, Firpo; Kamara, Gruev, Gnonto, Rutter, Summerville; Piroe.

Norwich: Gunn; Stacey, Duffy, Gibson, Giannoulis; Nunez, McLean; Sara, Barnes, Rowe; Sargent.

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo