x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HỦY DIỆT MARSEILLE, MAN CITY THỐNG TRỊ BẢNG C CHAMPIONS LEAGUE

07:29 | 28/10/2020


Với sức mạnh hoàn toàn vượt trội, Man City đã dễ dàng đánh bại Marseille với tỷ số 3-0 qua đó đứng đầu tại bảng C Champions League.

Với sức mạnh hoàn toàn vượt trội, Man City đã dễ dàng đánh bại Marseille với tỷ số 3-0 qua đó đứng đầu tại bảng C Champions League.

Bàn thắng

Man City: Torres (18'), Guendogan (76'), Sterling (81')

Ở lượt trận ra quân, Man City đã không gặp quá nhiều khó khăn để ngược dòng đánh bại Porto với tỉ số 3-1 ngay trên sân nhà. Nhưng ở chuyến làm khách đến sân của Marseille, Pep Guardiola không có trong đội hình xuất phát một trung phong đúng nghĩa nào.

Thế là Pep buộc phải để Ferran Torres đá cao nhất, hỗ trợ cho anh là Foden và Raheem Sterling. Nhưng với đẳng cấp vượt trội cùng một lối chơi áp sát tầm cao hợp lý, Man City vẫn có thứ mình cần từ khá sớm. Phút 18, sức ép của đội khách khiến các hậu vệ Marseille lúng túng chuyền hỏng trên phần sân nhà, tạo điều kiện cho De Bruyne căng ngang kiến tạo thuận lợi cho Torres băng xuống lập công.

Torres mở tỉ số

Tiếp đà hưng phấn, City có cơ hội nhân đôi cách biệt ngay trong hiệp 1 nhưng cú sút của Zinchenko trong vòng cấm lại đi chệch khung thành trong gang tấc. Bên phía đội chủ nhà, họ chỉ biết tìm đến khung thành của Ederson thông qua những cú sút xa không mấy nguy hiểm.

Dù áp đảo hoàn toàn nhưng phải mãi đến tận phút 76, City mới có bàn thứ 2. Lần này, Guendogan là người hưởng lợi khi bóng đến chỗ anh từ cú đánh đầu của Sterling đập vào Foden. Pha đệm lòng sau đó của tuyển thủ người Đức là vô cùng đơn giản.

Pha lập công đơn giản của Guendogan

Bàn chốt hạ chiến thắng 3-0 cũng đến theo một hướng tấn công quen thuộc của City. De Bruyne thoát xuống bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong cho Sterling dứt điểm cận thành ghi bàn thắng của riêng mình. Với 3 điểm giành được, City tiếp tục đứng đầu bảng C sau 2 lượt trận.

Ở trận đấu còn lại, Porto đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Olympiakos với tỉ số 2-0. Những người ghi bàn cho Porto là Fabio Vieira và Sergio Oliveira.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo