x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HỦY DIỆT CAGLIARI, INTER MILAN TRỞ LẠI NGÔI ĐẦU SERIE A

07:03 | 13/12/2021


Tận dụng tốt lợi thế sân nhà, Inter Milan chơi ấn tượng khi thắng dễ Cagliari 4-0. Với màn hủy diệt đối thủ này, ĐKVĐ Serie A đã trở lại với ngôi đầu bảng xếp hạng.

Tận dụng tốt lợi thế sân nhà, Inter Milan chơi ấn tượng khi thắng dễ Cagliari 4-0. Với màn hủy diệt đối thủ này, ĐKVĐ Serie A đã trở lại với ngôi đầu bảng xếp hạng.

Bàn thắng

Inter Milan: Lautaro (29', 68'), Alexis (50'), Calhanoglu (66')

Việc AC Milan bị Udinese cầm hòa ở trận đấu sớm ngày thứ Bảy là động lực rất lớn để các cầu thủ Inter Milan tìm kiếm chiến thắng nhằm đánh chiếm vị trí đầu bảng ở vào thời điểm quan trọng trong cuộc chiến bảo vệ ngôi vô địch của mình. HLV Simone Inzaghi đã tung ra đội hình mạnh nhất, trong đó có sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu Alexis Sanchez sau chấn thương để đá cặp cùng Lautaro Martinez trên mặt trận tấn công.

Tuy nhanh chóng chiếm được ưu thế trên sân và tạo ra rất nhiều những tình huống hãm thành, nhưng phải tới phút 29 các cầu thủ Inter Milan mới cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng. Calhanoglu là người có tình huống đá phạt góc thuận lợi để Lautaro Martinez bật cao đánh đầu mở tỷ số.

Sau khi có bàn thắng, Inter Milan vẫn là đội thi đấu lấn lướt. Đến phút 43, Inter Milan có cơ hội ghi bàn thắng thứ 2 khi thủ thành Alessio Cragno của Cagliari phạm lỗi với Denzel Dumfries trong vòng cấm. Tuy nhiên, cũng chính Cragno đã chuộc lại lỗi lầm bằng việc xuất sắc cản phá cú đá phạt 11m của tiền đạo Lautaro.

Nếu như 45 phút đầu tiên chứng kiến sự phung phí cơ hội của các cầu thủ tấn công Inter Milan thì sang hiệp 2 đội chủ nhà đã cho thấy khả năng tận dụng tuyệt vời của mình. 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Barella có đường chuyền rất kỹ thuật cho Alexis Sanchez để cầu thủ người Chile băng vào volley nối đẹp mắt đánh bại thủ thành Cragno.

Inter Milan lần đầu tiên dẫn đầu BXH Serie A mùa này

Đến phút 66, tiền vệ Calhanoglu ghi tên mình lên bảng điện tử bằng cú rất chân đẳng cấp. Đón đường chuyền của Sanchez bên biên trái, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ xâm nhập khu trung tuyến và có cú ra chân đưa bóng đi sát cột dọc ghi bàn thắng thứ 3 cho Inter Milan. Và chỉ 2 phút sau, Lautaro khép lại ngày thi đấu thăng hoa của mình với cú đúp bàn thắng, ấn định tỷ số 4-0 dành cho Inter Milan.

Với chiến thắng này, Inter Milan đã lần đầu tiên ở mùa giải này vươn lên dẫn đầu BXH với 40 điểm sau 17 vòng đấu, hơn đại kình địch AC Milan khoảng cách 1 điểm.

Vòng đấu này cũng chứng kiến xáo trộn nữa ở Top 4. Napoli tiếp tục những ngày tháng đen tối tại Serie A, khi nhận thất bại tối thiểu trước Empoli trên sân nhà. Trận thua này khiến đoàn quân HLV Luciano Spaletti tiếp tục trượt dài trên BXH, rơi xuống thứ 4 khi bị Atalanta - đội đã đánh bại Hellas Verona để vươn lên thứ 3 trên BXH với 37 điểm, kém đội đầu bảng 4 điểm.

Đội hình thi đấu

Inter Milan: Handanovic, De Vrij, Skriniar, Dumfries (Dimarco 72'), Bastoni, Perisic (Zanotti 82'), Brozovic (Vidal 72'), Calhanoglu (Sensi 76'), Barella, Sanchez, Lautaro Martinez (Satriano 72').

Cagliari: Cragno, Cáceres (Zappa 70'), Godin, Dalbert Henrique, Bellanova, Carboni (Obert 82'), Grassi (Lykogiannis 59'), Marin, Deiola (Oliva 82'), Joao Pedro, Balde (Pavoletti 71').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo