x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HULK XÁC NHẬN CHIA TAY SHANGHAI SIPG

16:21 | 15/07/2020


Tiền đạo Brazil xác nhận không gia hạn hợp đồng với đội bóng Shanghai SIPG khi kết thúc vào cuối năm nay.

Tiền đạo Brazil xác nhận không gia hạn hợp đồng với đội bóng Shanghai SIPG khi kết thúc vào cuối năm nay.

 

"Hợp đồng của tôi sẽ kết thúc vào tháng 12. Như đã khẳng định nhiều lần trước đó, tôi sẽ không gia hạn hợp đồng. Hiện tôi nhận được lời mời từ nhiều đội bóng ở các quốc gia khác nhau. Có những câu lạc bộ ở Brazil và cả Trung Quốc, nhưng tôi không muốn ở lại đây nữa. Hy vọng tôi sẽ sớm lựa chọn được đội bóng tốt nhất và vẫn giữ được vóc dáng", Globoesporte trích dẫn chia sẻ của Hulk.

Theo truyền thông Trung Quốc, tiền đạo Brazil rời đi vì lương của anh sẽ giảm mạnh, nếu tiếp tục thi đấu tại đây. Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc đã đưa ra quy định vào cuối năm ngoái đối với các ngoại binh, khi họ sẽ không được trả quá 3 triệu euro mỗi năm dù gia hạn hợp đồng hay ký mới.

Hulk hiện nhận mức lương 20 triệu euro mỗi năm tại Shanghai SIPG. Nếu tiếp tục gắn bó với đội bóng, anh sẽ bị mất ít nhất 17 triệu euro mỗi năm.

Tiền đạo Brazil trong buổi hội quân của đội bóng Trung Quốc.
Tiền đạo Brazil trong buổi hội quân của đội bóng Trung Quốc.

Globoesporte tiết lộ nhiều khả năng Hulk sẽ trở lại quê nhà thi đấu cho đội bóng Palmeiras khi 2 bên vẫn giữ liên lạc thường xuyên. Hồi tháng 2, tiền đạo Brazil đến sân theo dõi Palmeiras giành chiến thắng trước Mirassol, và thăm học viện bóng đá tại đây.

"Tôi rời Brazil và có hơn 3 năm thi đấu tại Nhật Bản, 4 năm ở Bồ Đào Nha, 4 năm tại Nga và 4 năm ở Trung Quốc. Có thể nói tôi đã có nhiều kỷ niệm với mỗi nơi đặt chân đến. Tôi sắp 34 tuổi, nhưng cảm thấy vui khi vẫn khỏe mạnh. Một năm trước, tỷ lệ mỡ cơ thể của tôi là 11%, bây giờ là 8%. Tôi càng ngày càng cẩn thận và tập trung hơn", Hulk chia sẻ thêm.

Ngày 14/7, Hulk đã hội quân cùng Shanghai SIPG để chuẩn bị cho mùa giải mới. Anh cho biết vẫn sẽ nỗ lực giúp đội giành kết quả tốt nhất.

Hulk gia nhập Shanghai SIPG vào tháng 7/2016, với phí chuyển nhượng 55,8 triệu euro từ Zenit (Nga). Sau hơn 3 mùa giải, tiền đạo Brazil đã ra sân 121 lần, ghi 68 bàn và cùng Shanghai SIPG gặt hái 2 danh hiệu. Anh là một trong những ngoại binh tốt nhất tại Chinese Super League.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo