x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HOT CHUYỂN NHƯỢNG 25/07: CHELSEA TẬP TRUNG HOÀN TẤT VỤ HAVERTZ, BARCE TRÓI CHÂN TER STEGEN

21:04 | 25/07/2020


Man Utd săn Oblak thay De Gea, Arsenal ra giá cho “Ronaldo mới”, Bayern quyết không bán Coman, Chelsea tập trung hoàn tất vụ Havertz, Man City chuẩn bị đón sao trẻ Brazil,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 25/7.

Man Utd săn Oblak thay De Gea, Arsenal ra giá cho “Ronaldo mới”, Bayern quyết không bán Coman, Chelsea tập trung hoàn tất vụ Havertz, Man City chuẩn bị đón sao trẻ Brazil,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 25/7.

 

Barca sắp "trói" được Ter Stegen. Nguồn tin thân Barcelona, Mundo Deportivo quả quyết đội bóng xứ Catalan chuẩn bị "trói chân" Marc-Andre Ter Stegen thành công với giao kèo mới có thời hạn đến năm 2025. Thủ môn người Đức hiện được đánh giá là nhân tố quan trọng thứ 2 tại Camp Nou, chỉ xếp sau Lionel Messi. Thời gian gần đây đã xuất hiện thông tin Chelsea nhòm ngó người gác đền này.

Ter Stegen là nhân tố không thể thiếu của Barca

Sevilla dẫn đầu cuộc đua giành Kubo. Theo Marca, Sevilla đang chiếm ưu thế trong cuộc đua đến chữ kí của tài năng trẻ người Nhật Bản, Takefusa Kubo. Mùa giải vừa qua, tiền vệ 19 tuổi đá cho Mallorca theo dạng cho mượn và mùa sau gần như chắc chắn cũng không có chỗ tại Bernabeu bởi nhà vô địch La Liga đã hết suất cho cầu thủ ngoài EU.

Zaha muốn rời Palace. Đích thân HLV Roy Hodgson đã lên tiếng thừa nhận ngôi sao số 1 của Crystal Palace, Wilfried Zaha muốn ra đi ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Theo báo giới xứ sở sương mù, cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà được khá nhiều CLB để ý, từ tầm trung như Everton đến cỡ đại gia như Bayern Munich.

Trung vệ Lille "đắt hàng". Man Utd là đội bóng mới nhất dạm hỏi Lille về trường hợp của Gabriel Magalhaes, theo Daily Record. Trung vệ 22 tuổi người Brazil hiện còn là mục tiêu của nhiều CLB khác như Inter Milan, Napoli, Arsenal hay Everton. Anh đang được định giá khoảng 30 triệu euro.

M.U săn Oblak thay De Gea. The Sun đưa tin, Man Utd đã hướng sự quan tâm đến Jan Oblak, thủ môn được coi như mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Người gác đền thuộc biên chế Atletico Madrid được cho là đang không hài lòng với những quyết định của giám đốc thể thao CLB, Andrea Berta. Thực tế, Quỷ đỏ đã có sẵn Dean Henderson để thay David de Gea nhưng lại lo ngại thủ thành người Anh này chưa đủ kinh nghiệm để bắt chính ở Old Trafford.

Oblak hiện được đánh giá là 1 trong 3 thủ môn hay nhất thế giới

Brighton sáng cửa giành Lallana. Adam Lallana sẽ chính thức rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi Premier League 2019/20 khép lại. Theo The Times, Brighton đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ người Anh. Ngoài ra, còn có nhiều CLB tầm trung khác, nổi bật như Burnley và đội bóng cũ Southampton muốn chiêu mộ ngôi sao 32 tuổi

Arsenal ra giá cho “Ronaldo mới”. Football.London tiết lộ, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 13,6 triệu bảng đến Sporting Lisbon cho trường hợp của Joelson Fernandes. Cầu thủ chạy cánh 17 tuổi được ví như “Cristiano Ronaldo mới” đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha. Đại diện của tài năng trẻ này là Kia Joorabchian có mối quan hệ khá tốt với giám đốc kĩ thuật Pháo thủ, Edu.

Coi như xong vụ Osimhen. Thương vụ chuyển nhượng Victor Osimhen từ Lille sang Napoli sắp đi tới hồi kết khi các nguồn tin uy tín nhất tại Italia và Pháp đều chắc nịch rằng ngôi sao người Nigeria đã kí hợp đồng 5 năm với đội chủ sân San Paolo. Mới nhất, theo RMC Sport thì ngoài 60 triệu euro trả ngay, đại diện Serie A còn có thể mất thêm 21 triệu euro trong tương lai.

Bayern quyết không bán Coman. Không lâu sau khi The Athletic khẳng định Man Utd săn đón Kingsley Coman, nhà báo thân Bayern Munich là Christian Falk đã lên tiếng quả quyết rằng nhà vô địch Bundesliga sẽ không chấp nhận bất cứ đề nghị nào cho trường hợp của ngôi sao chạy cánh 24 tuổi. Trước Quỷ đỏ, Man City cũng từng có ý định chiêu mộ tuyển thủ Pháp nhưng Hùm xám đã tỏ rõ lập trường rằng đây không phải cầu thủ để bán.

Bayern muốn giữ Coman để đảm bảo chiều sâu đội hình

Real đặt mục tiêu thu 180 triệu euro. Theo Marca, BLĐ Real Madrid muốn thu về 180 triệu euro từ việc bán cầu thủ ở kì chuyển nhượng hè năm nay nhưng mới đẩy đi được Achraf Hakimi và Javi Sanchez. Hiện Los Blancos đang tìm đối tác để thanh lý 3 ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane gồm James Rodriguez, Gareth Bale cùng Luka Jovic.


Chelsea tập trung hoàn tất vụ Havertz. Với những tín hiệu tích cực thời gian gần đây, Chelsea đang tập trung dứt điểm thương vụ mua Kai Havertz từ Bayer Leverkusen, theo ESPN. Sau đó, họ sẽ ưu tiên chiêu mộ một người gác đền mới bởi HLV Frank Lampard đã hết kiên nhẫn với Kepa Arrizabalaga. Jan Oblak (Atletico Madrid) cùng Dean Henderson (đang bắt cho Sheffield United theo bản hợp đồng cho mượn từ Man Utd) là những mục tiêu hàng đầu của The Blues.

Milan xúc tiến kế hoạch chuyển nhượng. Sau khi đã ổn định băng ghế chỉ đạo với bản hợp đồng mới cho HLV Stefano Pioli, BLĐ AC Milan đã bắt đầu xúc tiến kế hoạch chuyển nhượng. Theo nhà báo nổi tiếng Vito Angele, Rossoneri đã đặt vấn đề với hậu vệ trái Emerson Palmieri (Chelsea) cũng như tiền vệ Marc Roca (Espanyol) và được cả hai cầu thủ này “bật đèn xanh”.

Man City chuẩn bị đón sao trẻ Brazil. Nguồn tin uy tín hàng đầu tại Brazil, Globo Esporte cho biết quá trình đàm phán mua Diego Rosa của Man City đã hoàn tất được 99%. Tiền vệ 17 tuổi sẽ rời CLB quê nhà Gremio để cập bến Etihad theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Dù vậy, mùa tới anh sẽ được gửi sang Girona (Tây Ban Nha) hoặc một CLB Serie A để tích lũy kinh nghiệm.

Rosa gây ấn tượng với các tuyển trạch viên từ World Cup U17 năm ngoái

Leeds tìm kiếm thủ môn mới. Để chuẩn bị cho cuộc đua tại Premier League mùa tới, Leeds United đang nhắm đến thủ môn của các CLB lớn, theo The Athletic. “Số 2” của Arsenal là Emiliano Martinez và Sergio Romero của Man Utd là những mục tiêu được nhà vô địch Championship quan tâm nhất. Trong đó, cái tên sau đang có ý định ra đi để tìm suất bắt chính.

Theo: Bongdaso.com

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo