x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HỒNG LĨNH HÀ TĨNH 1-1 SLNA: THANH TRUNG GIỮ LẠI 1 ĐIỂM CHO HÀ TĨNH

00:43 | 29/10/2023


Bàn thắng đẳng cấp của Đinh Thanh Trung ở phút 90+2 đã giúp đội chủ nhà HL Hà Tĩnh giật lại được 1 điểm từ tay SLNA

Bàn thắng đẳng cấp của Đinh Thanh Trung ở phút 90+2 đã giúp đội chủ nhà HL Hà Tĩnh giật lại được 1 điểm từ tay SLNA 

Sau trận hòa trên sân của Thanh Hóa, HL Hà Tĩnh quyết tâm lấy trọn 3 điểm khi tiếp đón SLNA . Đội quân của HLV Nguyễn Thành Công đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, khi đang có được thế trận lấn lướt trước đối thủ, HL Hà Tĩnh lại bất ngờ nhận bàn thua.

Phút 11, Olaha có pha xử lý trước vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm đưa bóng đi chạm cột dọc HL Hà Tĩnh. Ở tình huống bóng 2, Văn Bách có mặt kịp thời sút bồi hạ gục Tùng Lâm, mở tỷ số cho SLNA.

Sau khi bị dẫn bàn, HL Hà Tĩnh tiếp tục làm chủ hoàn toàn thế trận. Đội chủ nhà kiểm soát bóng, triển khai những đợt tấn công về phần sân của SLNA. Nhưng cũng giống như trận gặp Viettel, dàn cầu thủ trẻ của SLNA thi đấu đầy tự tin. Các học trò của HLV Như Thuật không hề tỏ ra e ngại trước đối thủ. 

Cách chơi chặt chẽ của SLNA khiến HL Hà Tĩnh gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Văn Việt. Phải đến tận những phút cuối hiệp 1, HL Hà Tĩnh mới có tình huống đáng chú ý đầu tiên. 

Phút 45+1, Văn Đức lật bóng như đặt để Gopey chọn vị trí đánh đầu hạ gục Văn Việt. Ban đầu, trọng tài Ngọc Hà đã công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, vị "vua áo đen" đã xác định trước khi Gopey đưa bóng vào lưới, Quang Nam có tình huống phạm lỗi với hậu vệ của SLNA. Bàn thắng của HL Hà Tĩnh không được công nhận.

Phi Sơn và Hà Tĩnh đã có trận đấu đầy khó khăn trước SLNA
Phi Sơn và Hà Tĩnh đã có trận đấu đầy khó khăn trước SLNA

Sang hiệp 2, HL Hà Tĩnh có 2 sự thay đổi người nhằm tăng cường sức mạnh tấn công. Thanh Trung và Đình Tiến được tung vào sân. Phút 47, Trung Học uy hiếp khung thành Văn Việt bằng cú dứt điểm đưa bóng đi chệch cột. Hà Tĩnh nhập cuộc hiệp 2 với sự khởi sắc rõ rệt. 

Với sự xuất hiện của 2 cầu thủ kiểm soát bóng tốt ở tuyến giữa là Đình Tiến và Thanh Trung, đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn thế trận. Bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của SLNA. Tuy nhiên, cũng giống như thời gian thi đấu của hiệp 1, hàng thủ gồm nhiều cầu thủ trẻ bên phía SLNA vẫn thi đấu đầy chắc chắn.

Phút 77, Văn Đức chuyền vào trong vòng cấm đưa bóng đến vị trí của Gopey. Tiền đạo mang áo số 9 đỡ một nhịp nhưng lại sút trượt. Ở tình huống dứt điểm tiếp theo, Phi Sơn lại sút quá nhẹ, không thắng được Văn Việt. 

Càng về những phút cuối, sức ép của Hà Tĩnh về phía khung thành của SLNA càng lớn. Và sau rất nhiều nỗ lực, đội chủ nhà cuối cùng cũng tìm được bàn thắng quân bình tỷ số. Phút 90+2, Thanh Trung có pha xoay xở trước vòng cấm vượt qua 2 hậu vệ của SLNA trước khi tung ra cú sút chân trái sở trường hạ gục Văn Việt, gỡ hòa tỷ số 1-1 cho Hà Tĩnh. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu trên sân Hà Tĩnh. 

Ghi bàn: Thanh Trung (90+2) - Văn Bách (11’)

Đội hình thi đấu:

HL Hà Tĩnh: Tùng Lâm, Văn Hạnh (Đình Tiến, 46’), Anh Quang, Viết Triều, Bruno, Trung Học (Xuân Toàn, 80’), Phi Sơn, Văn Đức, Xuân Hùng (Ngọc Thắng, 80’), Quang Nam (Thanh Trung, 46’), Gopey.

SLNA: Văn Việt, Đình Hoàng, Mario Zebic, Bá Quyền (Quang Vinh, 75’), Khắc Lương, Văn Huy, Mạnh Quỳnh (Xuân Tiến, 75’) , Văn Bách (Xuân Đại, 56’), Nam Hải (Quang Tú, 56’), Olaha, Sỹ Hoàng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo