x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV XAVI ĐÓN NHIỀU TRỤ CỘT BARCA TRỞ LẠI

11:02 | 12/01/2022


Ngày 13/1 tới Barcelona sẽ so tài với đại kình địch Real Madrid trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Ngày 13/1 tới Barcelona sẽ so tài với đại kình địch Real Madrid trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Theo HLV Xavi thì đây là trận đấu mà Barca sẽ đón chào sự trở lại của một loạt cầu thủ.

HLV Xavi mới tiếp quản vị trí của người tiền nhiệm Ronald Koeman cách đây chưa lâu. Ông chưa tạo ra được sự khác biệt trong bối cảnh Barca đã chia tay siêu tiền đạo Lionel Messi mà lại còn điêu đứng vì vấn nạn chấn thương và dịch COVID-19. 

Trong cuộc họp báo trước trận Siêu kinh điển sắp tới, HLV Xavi đã mang tin vui đến cho các culé qua chia sẻ: "Trận đấu ngày mai sẽ là bài kiểm tra hữu ích để chúng tôi biết mình đang đứng ở đâu. Những cầu thủ như Pedri, Ferran Torres hay Ronald Araujo đặc biệt quan trọng với Barca và tôi thực sự hài lòng khi thấy họ đã sẵn sàng trở lại".

"Màn so tài với Real là cơ hội tốt để chúng tôi có thể lọt vào trận chung kết, qua đó hy vọng giành được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này. Nếu vượt qua Real, Barca có thể kích hoạt điểm bùng nổ giúp toàn đội hứa hẹn sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ sau giai đoạn khó khăn".

"Tôi biết Real là đội bóng đang có phong độ tốt nhất ở La Liga hiện giờ. Việc họ đang có được vị trí cao nhất trên BXH đã cho thấy rõ ràng điều đó. Tuy nhiên, Siêu cúp Tây Ban Nha là một giải đấu khác, trong khi những trận El Clasico không bao giờ dễ dự đoán cả. Trong bất kỳ trường hợp nào thì chúng tôi cũng cố gắng giữ cho mình sự lạc quan bởi nếu đánh mất niềm tin thì bạn sẽ có nguy cơ ngày càng lụi bại", thuyền trưởng Barca kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo