x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV WOLVES MUỐN GIỮ CHÂN PEDRO NETO

13:55 | 19/02/2024


HLV Gary O'Neil khẳng định, Wolves sẽ cố giữ chân ngôi sao số 1 Pedro Neto ở lại CLB trong mùa hè này.

HLV Gary O'Neil khẳng định, Wolves sẽ cố giữ chân ngôi sao số 1 Pedro Neto ở lại CLB trong mùa hè này.

Cầu thủ 23 tuổi đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2023/24, khi anh kiến tạo cho Joao Gomes ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Wolves. Tính ra, Neto hiện có 2 bàn thắng và 9 đường kiến tạo chỉ sau 16 lần ra sân ở Premier League mùa này. Tính trung bình, cứ 120 phút Neto lại ghi một bàn thắng.

Tuần trước có thông tin cho rằng, Wolves sẵn sàng bán Pedro Neto vào cuối mùa giải để giảm thiểu nguy cơ vi phạm luật Công bằng tài chính. Họ có thể bán cầu thủ người Bồ Đào Nha với mức giá vào khoảng 80-85 triệu bảng. Lúc này, Arsenal và Tottenham đang sẵn sàng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, Gary O'Neil lại khẳng định rằng, Wolves sẽ cố gắng giữ chân Pedro Neto bằng được. HLV Wolves nói: “Cậu ấy là mẫu cầu thủ cực kỳ mạnh mẽ, Pedro Neto cũng có tốc độ tốt. Khả năng đi bóng và qua người của cậu ấy cũng thực sự nổi bật. Neto kiến tạo và ghi bàn đều tốt, cậu ấy sở hữu những kỹ năng của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu.

Theo ý kiến cá nhân, tôi vẫn đang làm việc rất chăm chỉ để cải thiện một số điểm mà cậu ấy vẫn còn hạn chế. Neto biết điều đó, chúng tôi đã nói về điều đó rồi. Cậu ấy biết rằng chúng tôi muốn cải thiện cậu ấy. Tôi vẫn muốn thúc đẩy Neto trở thành một trong những người xuất sắc nhất ở vị trí của mình. 

Tôi đã nghe thấy những tin đồn về tương lai cậu ấy, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Neto là một cầu thủ tuyệt vời mà chúng tôi đã chi rất nhiều tiền để có được, chúng tôi không muốn mất những cầu thủ giỏi nhất của mình. Chúng tôi còn một chặng đường dài phía trước ở mùa giải này. Tôi hy vọng, cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi và chúng tôi có thể tiếp tục tiến lên nửa trên của BXH".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo