x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV WENGER THỪA NHẬN NÊN RỜI ARSENAL SỚM HƠN

09:31 | 09/11/2021


Cựu HLV Arsene Wenger thừa nhận ông đáng lẽ ra nên rời Arsenal sớm hơn thay vì là năm 2018.

Cựu HLV Arsene Wenger thừa nhận ông đáng lẽ ra nên rời Arsenal sớm hơn thay vì là năm 2018.

"Tôi đã xác định bản thân toàn tâm toàn ý với CLB, đó là sai lầm mà tôi đã phạm phải. Sai lầm chí tử của tôi là đã quá yêu nơi mà tôi gắn bó. Tôi hối hận điều đó. Đáng lẽ ra tôi nên đi đến một nơi khác. 

Năm 2007 là thời điểm then chốt. Đó là lần đầu tiên tôi có thể cảm thấy có những căng thẳng bên trong hội đồng quản trị. Tôi bị giằng xé giữa việc trung thành với CLB và trung thành với David Dein (phó chủ tịch của Arsenal năm xưa).

Ngày nay tôi vẫn tự hỏi liệu mình có làm đúng không vì cuộc sống sau này không bao giờ giống hệt như vậy. Tôi đã nghĩ 'Bây giờ tôi phải cùng đội bóng đi đến cuối của dự án này'. Tôi đã có thể dẫn dắt đội tuyển Pháp, đội tuyển Anh 2 hoặc 3 lần. Tôi đã có thể đến Real Madrid 2 lần. Tôi đã có thể đến Juventus, Paris Saint-Germain, thậm chí là Man United", Wenger thổ lộ.

"Giáo sư" đã không trở lại Emirates kể từ khi dứt áo ra đi cách đây 3 năm, điều mà ông thừa nhận rằng bản thân cảm thấy buồn. Wenger nói thêm: "Bây giờ không có lý do đặc biệt nào để tôi về Arsenal. Tất cả những thứ còn lại hoàn toàn là cảm xúc, và điều đó ít quan trọng hơn. Đó là sự kết thúc của một cuộc đời, giống như một đám tang vậy. Kết thúc một câu chuyện tình yêu luôn buồn".

Wenger bắt đầu dẫn dắt Arsenal từ tháng 10/1996. Chiến tích lớn nhất mà ông đạt được cùng Pháo thủ là chức vô địch Ngoại hạng Anh 2003/04 với thành tích bất bại vô tiền khoáng hậu mà cho đến nay chưa có bất kỳ CLB nào làm được.

Sau khi Wenger ra đi, Unai Emery, Freddie Ljungberg và Mikel Arteta đã đến, song chỉ có Arteta là đang thành công. Hiện tại, Wenger đang đảm nhận vai trò Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo