x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV UNAI EMERY NÓI GÌ VỀ SUPER LEAGUE?

11:40 | 22/12/2023


Unai Emery đã trở thành huấn luyện viên Premier League đầu tiên công khai phát biểu về European Super League.

Unai Emery đã trở thành huấn luyện viên Premier League đầu tiên công khai phát biểu về European Super League.

Hôm thứ Năm 21/12, Tòa án Công lý Châu Âu đã ra phán quyết rằng UEFA và FIFA đã hành động trái luật cạnh tranh khi ngăn cản việc thành lập European Super League vào năm 2021.

Dù vậy, dự án này mới có sự góp mặt của Real và Barca. Napoli mới đây cũng lên tiếng ủng hộ. Nhưng các ông lớn của Premier League như MU, Man City, Liverpool, Arsenal, Chelsea và Tottenham sẽ khó tham dự.

Aston Villa, đội vừa lọt vào vòng tiếp theo của Europa Conference League, đang đặt mục tiêu giành quyền tham dự Champions League mùa tới khi họ hiện đang chiếm vị trí thứ 3 trên BXH.

Phát biểu trước trận đấu của đội bóng với Sheffield United vào thứ Bảy, HLV Emery của Villa đã được hỏi về Super League. Ông bày tỏ sự thích thú khi được thi đấu trong các giải đấu do UEFA quản lý và cho biết Super League của mình chính là Premier League.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói qua Birmingham Live: “Tôi không biết mình có thể trả lời gì về điều đó vì ‘Super League’ của tôi là Premier League".

"Tất nhiên tôi thích chơi ở châu Âu. Tôi thích chơi ở Champions League, Europa League và Conference League với Aston Villa".

"Tôi không biết chính xác họ muốn tạo ra một cấu trúc mới như thế nào. Tôi tôn trọng mọi người và mọi quyết định, nhưng tôi chỉ có thể nói về đội bóng của mình. Trọng tâm của tôi là trận đấu ngày mai và thi đấu ở châu Âu với Aston Villa".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo