x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV U23 ĐÀI BẮC TRUNG HOA THỪA NHẬN KÉM XA VIỆT NAM

10:10 | 27/10/2021


HLV Jiunn Ming Chen của U23 Đài Bắc Trung Hoa dành sự tôn trọng lớn cho HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam trước trận mở màn bảng I vòng loại U23 châu Á 2022.

HLV Jiunn Ming Chen của U23 Đài Bắc Trung Hoa dành sự tôn trọng lớn cho HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam trước trận mở màn bảng I vòng loại U23 châu Á 2022.

“U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh, sự kết dính trong lối chơi của họ là rất tốt”, HLV Jiunn Ming Chen chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với U23 Việt Nam chiều ngày 26/10.

U23 Đài Bắc Trung Hoa mang đến vòng loại U23 châu Á 2022 với đội hình có tuổi đời còn rất trẻ. Theo HLV Ming Chen, đội bóng của ông phần lớn là các cầu thủ non kinh nghiệm. Nếu so sánh với U23 Việt Nam, U23 Đài Bắc Trung Hoa bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

“Họ cao hơn, khỏe hơn và giàu kinh nghiệm hơn chúng tôi, trong khi chúng tôi phần lớn là các cầu thủ 19 tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm. Nhưng chúng tôi cũng sẽ quyết tâm để có thể có tấm vé lọt vào VCK”, HLV Ming Chen nói.

Thuyền trưởng của U23 Đài Bắc Trung Hoa cũng dành sự tôn trọng lớn cho HLV Park Hang Seo. Ông bày tỏ: “HLV Park Hang Seo là người rất giỏi. Tôi có nghe nhiều thông tin về ông ấy. Tôi rất tôn trọng ông Park”.

Trong khi đối thủ nắm khá rõ thông tin về U23 Việt Nam thì ở chiều ngược lại, HLV Park Hang Seo thừa nhận gặp khó khăn để “do thám” đối thủ này. “Thực ra với Đài Bắc Trung Quốc, chúng tôi đã cố gắng thu thập thông tin về đội bóng này ngay từ khi đội bắt đầu tập trung. Nhưng để có được thông tin về họ không dễ chút nào. Dường như họ không thi đấu nhiều. Theo thông tin tôi có được, họ có một số cầu thủ đã tham gia vòng loại World Cup, còn lại là sinh viên các trường đại học”, ông Park chia sẻ.

Nói về mục tiêu của U23 Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là trước hết là vượt qua vòng loại, sau đó mới tính tới kế hoạch và mục tiêu tiếp theo. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành 2 chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở bảng I”.

Trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra vào 17h00 chiều mai (27/10) trên SVĐ Dolen Omurzakov (Kyrgyzstan). Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên On Sports+, fanpage, youtube VFF và Next Sports.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo