x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV TỪNG VÔ ĐỊCH C1 CHÂU ÂU TRỞ LẠI DẪN DẮT THANH HOÁ

15:18 | 24/11/2020


Nhà cầm quân kỳ cựu người Serbia đồng ý trở lại dẫn dắt Thanh Hoá ở V.League 2021.

Nhà cầm quân kỳ cựu người Serbia đồng ý trở lại dẫn dắt Thanh Hoá ở V.League 2021.

Sau khi tiếp quản CLB Thanh Hoá, nhà tài trợ mới Tập đoàn bất sản Đông Á đã gấp rút tìm kiếm HLV mới để dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2021. Thực tế, Thanh Hoá đã đưa ra những lời mời với một số HLV nội từng chèo lái đội bóng trước đây nhưng đều bất thành. Thất bại với các phương án tìm thầy nội, BLĐ mới của Thanh Hoá quyết định chuyển hướng sang tìm kiếm các HLV ngoại, trong số đó HLV Ljupko Petrovic là ưu tiên số 1. 

Và sau ít ngày liên hệ thương thảo hợp đồng, Thanh Hoá đã đạt được thoả thuận sơ bộ với HLV Petrovic. Nhà cầm Serbia đồng ý nhận lời quay trở lại Việt Nam để chèo lái Thanh Hoá thêm một lần nữa.

HLV Petrovic là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất trong lịch sử của Thanh Hoá. Ông thầy kỳ cựu này từng giúp Thanh Hoá cán đích ở vị trí thứ 2 tại V.League 2017, mùa giải họ chỉ bị tuột chức vô địch vì thua Quảng Nam FC hiệu số.

HLV Petrovic cũng là nhà cầm quân danh tiếng bậc nhất từng làm việc ở giải đấu số 1 Việt Nam. Năm 1991, ông là người dẫn dắt Red Star Belgrade đến chức vô địch cúp C1 châu Âu (tiền thân của UEFA Champions League).

Ngoài kinh nghiệm chuyên môn đã được khẳng định, HLV Petrovic cũng được cho là hiểu về văn hoá, con người Việt Nam. Ông cũng nhận được sự yêu mến của NHM, cầu thủ Thanh Hoá.

Do tình hình dịch Covid-19, Thanh Hóa đang gấp rút hoàn tất các thủ tục cuối cùng để đưa nhà cầm quân người Serbia này có mặt ở Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Ngay khi sang Việt Nam, HLV Ljupko Petrovic phải thực hiện quy định cách ly 14 ngày, sau đó mới có thể bắt tay vào công việc huấn luyện. Dự kiến, phải đầu tháng 12, HLV Petrovic mới có mặt tại Việt Nam và sau 2 tuần cách ly mới chính thức bắt tay vào công việc.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo