x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV TUCHEL KHÔNG MUỐN ÉP HỌC TRÒ TIÊM VACCINE COVID-19

18:18 | 22/01/2022


Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea của ông có thể gặp rắc rối ở Champions League do một số cầu thủ chưa chịu tiêm vaccine COVID-19.

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea của ông có thể gặp rắc rối ở Champions League do một số cầu thủ chưa chịu tiêm vaccine COVID-19. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Đức cũng không gây sức ép để buộc những cầu thủ này phải thay đổi quan điểm.

Theo tờ Daily Mail, chính phủ Pháp vừa ban hành luật mới khá cứng rắn không cho phép các VĐV thể thao được miễn trừ hộ chiếu vaccine COVID-19. Tuy  Chelsea đang tích cực làm việc với UEFA để tìm ra các giải pháp hợp lý nhất, nhưng họ vẫn phải đối mặt với nguy cơ không có đủ quân được nhập cảnh vào Pháp trước khi bước vào màn so tài với Lille ở Champions League.

Bình luận về tình trạng toàn đội Chelsea chưa tiêm đủ vaccine COVID-19, HLV Tuchel cho hay: "Tại một số thời điểm, những người chưa được tiêm vaccine ngừa COVID-19 sẽ phải đối mặt với vấn đề nan giải. Họ có làm gì sai khi nói "không" với vaccine không? Cái này thì tôi cũng không biết".

"Tôi có quyết định của riêng mình và chắc hẳn phần lớn mọi người cũng sẵn sàng tiêm vaccine thôi. Theo quan điểm của chúng tôi, nếu có những cầu thủ không được nhập cảnh vào Pháp vì thiếu hộ chiếu vaccine thì Chelsea sẽ gặp rắc rối. Đơn giản, khi ấy Chelsea sẽ không thể sử dụng một số trụ cột cho trận đấu với Lille. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rõ điều đó và thực tế là những ồn ào liên quan đến việc tiêm hay tiêm vaccnie vẫn luôn tồn tại".

"Chúng tôi chỉ có thể nhắc nhở các cầu thủ hãy cẩn thận và tự lo cho sức khỏe của chính mình. Đó chỉ là những lời khuyến cáo chứ không phải mệnh lệnh buộc mọi người phải tuân theo. Dù sao đi nữa thì mọi công dân đều có quyền tự do làm những điều mình cho là đúng", thuyền trưởng Chelsea kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo