x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV THÁI LAN TÍNH TỚI SÂN MỸ ĐÌNH DO THÁM ĐT VIỆT NAM

16:30 | 13/09/2019


HLV ĐT Thái Lan đang lên kế hoạch dự khán trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022.

HLV Nishino của ĐT Thái Lan đang lên kế hoạch đi dự khán các trận đấu của đối thủ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho người Thái ở Vòng loại World Cup 2022.

Ở lượt trận tiếp theo ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, Thái Lan sẽ là đội bóng tiếp theo được nghỉ. Trong khi đó, ĐT Việt Nam có trận đấu trên sân nhà gặp Malaysia trong khi Indonesia tới làm khách của UAE.

Với việc Indonesia quá yếu, người Thái đang quan tâm nhiều tới cặp đấu giữa Việt Nam – Malaysia. Đây cũng chính là hai đội bóng đang cạnh tranh tấm vé đi tiếp với Voi chiến. 

Chính vì thế, HLV Nishino của ĐT Thái Lan đang lên kế hoạch bay sang Việt Nam để dự khán trận đấu này. Đây cũng là dịp ông nhìn ra điểm yếu của hai đội nhằm có những biện pháp đối phó ở những trận đấu sau đó. 

hlv-thai-lan
HLV ĐT Thái Lan muốn thăm dò Việt Nam

Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết: "Việc gửi một trợ lý do thám các đối thủ là điều quan trọng, đó là kinh nghiệm mà chúng ta cần áp dụng. Ví dụ, vừa qua, chúng tôi đã cử trợ lý đến Malaysia để trinh sát trận đấu giữa Malaysia gặp UAE. 

Trước đó, một trợ lý khác trong ban huấn luyện cũng đến sân để trinh sát trận đấu giữa Indonesia gặp Malaysia. Thông qua những cuộc trình sát này, chúng tôi có thể hiểu rõ hơn về các đối thủ của mình".

Cách mà vị HLV ĐT Thái Lan đang định làm cũng là những gì mà người hâm mộ Việt Nam thường được thấy ở HLV Park Hang Seo. Ở lượt trận thứ hai vừa qua, do ĐT Việt Nam được nghỉ nên thầy Park và trợ lý Lee Young Jin đã đi ‘do thám’ hai trận đấu giữa Malaysia- UAE và Indonesia – Thái Lan. Hiểu đó về đối thủ, đó cũng chính là công thức tạo nên thành công cho thầy Park.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo