x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV TẠM QUYỀN ĐT BRAZIL BỊ SA THẢI

16:01 | 06/01/2024


Theo tin từ ESPN Brasil, huấn luyện viên tạm quyền của ĐT Brazil, Fernando Diniz đã bị Liên đoàn bóng đá nước này (CBF) sa thải hôm thứ Sáu.

Theo tin từ ESPN Brasil, huấn luyện viên tạm quyền của ĐT Brazil, Fernando Diniz đã bị Liên đoàn bóng đá nước này (CBF) sa thải hôm thứ Sáu.

Quyết định này được đưa ra một ngày sau khi chủ tịch CBF, Ednaldo Rodrigues trở lại vai trò của mình sau quyết định của Tòa án tối cao Brazil. Rodrigues và tất cả các Giám đốc điều hành của ông đã bị cách chức vào ngày 7/12 sau khi tòa án Rio de Janeiro ra phán quyết về những bất thường trong quy trình bầu cử năm 2022.

Thuyền trưởng của Sao Paulo, Dorival Junior hiện là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng thường trực, khi Chủ tịch Rodrigues đã nói chuyện với chủ tịch của Sao Paulo, các nguồn tin thân cận tiết lộ với ESPN Brasil.

Diniz đã được thuê làm HLV tạm quyền cho đội bóng từng 5 lần vô địch World Cup vào tháng 7 theo hợp đồng một năm, khi CBF tự tin bổ nhiệm HLV trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti vào mùa hè này sau khi ông kết thúc hợp đồng với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti tuần trước đã ký hợp đồng mới với Real Madrid đến năm 2026. Không còn Ancelotti là lựa chọn hàng đầu, Chủ tịch Rodrigues hiện đã quyết định tìm kiếm vị trí thuyền trưởng thay thế lâu dài cho Tite, người đã từ chức sau khi Brazil bị loại ở tứ kết World Cup 2022.

Hợp đồng của HLV tạm quyền Diniz sẽ hết hạn trước Copa America 2024, giải đấu sẽ được tổ chức tại Mỹ từ ngày 20/6 tới. Trong thời gian dẫn dắt ĐT Brazil, Diniz tiếp tục làm HLV trưởng của Fluminense, đội mà ông đã dẫn dắt đến danh hiệu Copa Libertadores đầu tiên trong lịch sử hồi tháng 11/2023.

Tuy nhiên, ông đã chứng kiến ​​sự khởi đầu đáng thất vọng trong chiến dịch giành quyền tham dự World Cup 2026 của Brazil tại Mỹ, Canada và Mexico. Brazil đã thua 3 trong 6 trận đầu tiên và đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Chỉ có 6 đội dẫn đầu tự động vượt qua vòng loại khu vực Nam Mỹ, còn đội đứng thứ 7 sẽ có trận play-off liên lục địa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo