x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV SOLSKJAER: TÔI KHÔNG CẢM THẤY ÁP LỰC BỊ SA THẢI

12:33 | 07/11/2021


Vị chiến lược gia người Na Uy vẫn kiên định trên con đường giúp MU trở lại đỉnh cao dù liên tiếp thua Liverpool và Man City trong thời gian gần đây.

Vị chiến lược gia người Na Uy vẫn kiên định trên con đường giúp MU trở lại đỉnh cao dù liên tiếp thua Liverpool và Man City trong thời gian gần đây.

“Tôi không hề cảm thấy áp lực gì cả,” – Solskjaer đáp trả truyền thông khi được hỏi về vị trí của mình. “Tôi có quan hệ tốt với ban lãnh đạo của CLB. Miễn là còn tại vị, tôi sẽ cố gắng để giúp cải thiện đội bóng. Quãng thời gian khó khăn đã đến vài lần rồi và bản thân đều vượt qua.

MU đã trải qua một chặng đường khó khăn với những trận đấu lớn. Chúng tôi hành quân tới Tottenham và giành chiến thắng với một chiến thuật mới. Nhưng dù là chiến thuật hay phong cách thì các cầu thủ MU cần cầm bóng và tấn công nhiều hơn. Đây không phải là MU mà tôi muốn xây dựng”.

solskjaer

HLV Solskjaer đã để thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà trước Liverpool và Man City. Họ thủng lưới 7 bàn và không ghi bàn thắng nào. Đó là thành tích tệ nhất 7 năm qua của Quỷ đỏ và HLV của họ thừa nhận đội đang thụt lùi so với trước.

“Cuối mùa trước, MU đã giống như một đội bóng có thể cạnh tranh ngôi vô địch. Chúng tôi cần phải trở lại với vị thế đó,” – Ông thầy người Na Uy nói thêm. “Trận gặp Tottenham và Atalanta là những kết quả tốt, nhưng hôm nay là một bước lùi lớn.

Các cầu thủ không tin tưởng vào bản thân mỗi khi cầm bóng và không tìm được những góc độ đủ tốt để đưa ra quyết định. Đôi khi, họ đưa ra giải pháp tồi cho một pha tấn công. Đến lúc có được quyết định tốt hơn thì lại không thể kết thúc pha bóng một cách tốt nhất.

Ole

Trận đấu với Tottenham là một kết quả có lợi, nhưng tôi muốn MU cầm bóng và tấn công nhiều hơn. Đá phòng ngự không phải là cách mà tôi hướng tới khi dẫn dắt Quỷ đỏ”.

Sau trận thua Man City, MU sẽ tạm nghỉ 2 tuần rồi gặp Watford, một đội đang nằm trong nhóm cạnh tranh suất trụ hạng. HLV Solskjaer nói: “Chúng tôi sẽ đối đầu với Watford như một con thú đang bị thương. MU khát khao giành chiến thắng trận này”.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo