x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV SARRI CÂN NHẮC ĐỂ RONALDO NGỒI NGOÀI TRẬN GẶP ROMA

08:58 | 01/08/2020


Với việc bị đối thủ Ciro Immobile bỏ xa tới 4 bàn thắng trong cuộc đua giành Vua phá lưới Serie A cũng như Chiếc giầy Vàng châu Âu

Với việc bị đối thủ Ciro Immobile bỏ xa tới 4 bàn thắng trong cuộc đua giành Vua phá lưới Serie A cũng như Chiếc giầy Vàng châu Âu, HLV Maurizio Sarri đang cân nhắc để siêu sao Cristiano Ronaldo ngồi ngoài trong trận đấu với AS Roma.

 

Juventus đã sớm đăng quang ngôi vô địch Serie A sớm 2 vòng đấu và họ chỉ còn 1 tuần nữa để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon. Ở trận lượt đi, Juventus đã nhận thất bại tối thiểu trên đất Pháp và họ buộc phải giành chiến thắng cách biệt nếu muốn giành vé vào tứ kết.

Ronaldo đã không vắng mặt trận đấu nào của Juventus từ thời điểm mùa giải tái khởi tranh và anh hiện có 31 bàn thắng, góp công lớn vào chức vô địch Serie A của đội nhà. Tuy nhiên, lúc này cầu thủ người Bồ Đào Nha đang bị đối thủ Immobile bỏ xa tới 4 bàn thắng trong cuộc đua giành Vua phá lưới Serie A cũng như Chiếc giầy Vàng châu Âu. Chính vì thế, HLV Sarri đang cân nhắc để Ronaldo và một số trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu hạ màn với AS Roma đêm nay.

"Chúng tôi sẽ đánh giá ai sẽ ra sân vào rạng sáng mai, tùy thuộc vào người cần nghỉ ngơi và ai phù hợp để ra sân", HLV Sarri nói hôm thứ Sáu.

"Giữa ngày mai và thứ sáu tới sẽ có một sự khác biệt lớn về mặt tinh thần. Chúng ta cần phải làm tốt việc phục hồi tất cả các năng lượng có thể. Ngày mai, bất cứ ai phù hợp sẽ thi đấu và chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu trong ngày ăn mừng chức vô địch. Tôi có thể thấy hai đội bóng khá vui vẻ vào tối mai với cùng suy nghĩ về một trận đấu đẹp.

Hãy xem Ronaldo cảm thấy ra sao vào ngày mai, cậu ấy là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cả mùa", HLV Sarri nói thêm.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng cập nhật tình hình chấn thương của Aaron Ramsey và Paulo Dybala: "Liên quan đến Ramsey, cậu ấy có thể trở lại với đội ngày hôm nay và có khả năng tốt sẽ chơi ở Champions League. Dybala đang làm việc cùng với các nhân viên y tế, mọi thứ đang tiến triển tốt, nhưng tôi không biết khi nào cậu ấy sẽ trở lại với đội".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo