x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV POCHETTINO VÀ GIÁM ĐỐC LEONARDO SẮP BỊ PSG SA THẢI

17:55 | 22/05/2022


Bất chấp việc vừa giúp PSG đoạt chức vô địch Ligue 1 2021/22, HLV Mauricio Pochettino sắp bị BLĐ đội bóng thủ đô nước Pháp sa thải.

Bất chấp việc vừa giúp PSG đoạt chức vô địch Ligue 1 2021/22, HLV Mauricio Pochettino sắp bị BLĐ đội bóng thủ đô nước Pháp sa thải. Không chỉ riêng HLV Pochettino mà cả GĐTT Leonardo có thể cũng phải chịu chung số phận.

Theo giới truyền thông Pháp, BLĐ PSG không muốn tiếp tục hợp tác với HLV Pochettino và đây cũng là nguyện vọng của vị chiến lược gia người 50 tuổi Argentina. Tuy vậy, HLV Pochettino chỉ chấp nhận ra đi nếu nhận được tiền bồi thường. 

Do HLV Pochettino vẫn còn 1 năm hợp đồng với PSG, nhà vô địch Ligue 1 2021/22 phải chi ra khoản tiền đền bù trị giá 12,6 triệu bảng (15 triệu euro) để thay tướng và cả các thành viên còn lại trong ban huấn luyện đội bóng. 

Về phần GĐTT Leonardo, cựu tiền vệ ĐT Brazil này phải chuyển đi vì ông không có được mối quan hệ tốt đẹp với tiền đạo Kylian Mbappe. Trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, chân sút người Pháp sinh năm 1988 này từng nhiều lần nói thẳng BLĐ PSG phải lựa chọn anh hoặc Leonardo.

Với việc Mbappe vừa "quay xe" với Real Madrid để ký thỏa thuận mới có thời hạn 3 năm với PSG, nhiều khả năng đội chủ sân Parc des Princes buộc phải hy sinh GĐTT Leonardo để giúp cựu tiền đạo CLB Monaco toại nguyện.

Đáng chú ý, không chỉ gây áp lực buộc BLĐ PSG sa thải Leonardo, Mbappe còn tiến cử luôn bậc thầy chuyển nhượng Luis Campos làm người kế nhiệm cho vị trí GĐTT ở đội bóng chủ quản.

Chuyên gia tư vấn Campos bắt đầu thiết lập quan hệ với Mbappe từ khi tiền đạo của PSG còn thuộc biên chế Monaco. Hồi mùa Hè năm ngoái, BLĐ PSG từng đề nghị hợp tác với Campos nhưng các bên cuối cùng không đạt được sự đồng thuận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo