x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV PARK HANG SEO MUỐN TOÀN THẮNG TẠI VÒNG LOẠI U23 CHÂU Á

09:49 | 27/10/2021


Tại buổi họp báo trước trận ra quân, HLV Park Hang Seo cho biết mình đặt mục tiêu giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng cả 2 trận tại bảng I, vượt qua vòng loại U23 châu Á 2022.

Tại buổi họp báo trước trận ra quân, HLV Park Hang Seo cho biết mình đặt mục tiêu giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng cả 2 trận tại bảng I, vượt qua vòng loại U23 châu Á 2022.

“Mục tiêu trước hết của tôi là giúp đội vượt qua vòng loại, sau đó mới tính tới kế hoạch và mục tiêu tiếp theo. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành 2 chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở bảng I”, HLV Park Hang Seo mở đầu buổi họp báo trước lượt trận đầu tiên diễn ra chiều qua tại Kyrgyzstan.

U23 Việt Nam sẽ đá trận mở màn vòng loại bảng I với U23 Đài Bắc Trung Hoa. Tuy nhiên, đến thời điểm này, HLV Park Hang Seo và các cộng sự gặp những khó khăn nhất định khi không thể có nhiều thông tin về đối thủ này. 

“Với Đài Bắc Trung Hoa, chúng tôi đã cố gắng thu thập thông tin về đội bóng này ngay từ khi đội bắt đầu tập trung. Nhưng để có được thông tin về họ không dễ chút nào. Dường như họ không thi đấu nhiều. Theo thông tin tôi có được, họ có một số cầu thủ đã tham gia vòng loại World Cup, còn lại là sinh viên các trường đại học”, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết.

Tương tự như Đài Bắc Trung Hoa, HLV Park Hang Seo cũng gặp khó khăn để nắm bắt thông tin về đối thủ còn lại ở bảng I – U23 Myanmar. Tuy nhiên, U23 Việt Nam vẫn có thể “xem giò” U23 Myanmar khi họ sẽ có trận đấu với U23 Đài Bắc Trung Hoa sắp tới. “Myanmar chúng tôi cũng chưa có nhiều thông tin. Nhưng vào ngày 30/10 này, đội Myanmar sẽ thi đấu với Đài Bắc Trung Hoa. Chúng tôi dự kiến sẽ theo dõi trận đấu đó để chuẩn bị cho các phương án. Tôi nghĩ đó không phải vấn đề lớn”, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói.

HLV Park Hang Seo muốn toàn thắng tại vòng loại
HLV Park Hang Seo muốn toàn thắng tại vòng loại

Trước ý kiến so sánh lứa U23 Việt Nam hiện tại với thế hệ làm nên kỳ tích tại VCK U23 châu Á 2018 ở Thường Châu (Trung Quốc), HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Tôi luôn cảm nhận được tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam, cùng với những sự kỳ vọng dành cho bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ lẫn ban huấn luyện chúng tôi đều cảm thấy một chút áp lực vì điều đó. Nhưng đối với tôi, thay vì việc chúng ta so sánh lứa cầu thủ trước đây với lứa cầu thủ bây giờ, chúng ta hãy tin tưởng và hãy động viên để các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu đạt kết quả tốt nhất”.

Ông thầy 64 tuổi cũng đưa ra những quan điểm để bảo vệ lứa cầu thủ hiện tại. Ông cho rằng họ còn trẻ, đang trong độ tuổi phát triển nên cần thêm thời gian để khẳng định mình. “Các cầu thủ của chúng tôi mới đang ở lứa tuổi U22 - U23, nên chưa thể coi đây là một tập thể hoàn thiện. Họ đang trong quá trình trưởng thành và chúng tôi luôn cố gắng để các cầu thủ phát triển tốt nhất”, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Cũng ở cuộc họp báo trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa (17h00 ngày 27/10), thủ môn Văn Toản phát biểu: “Toàn đội đang tập trung hướng đến trận đấu ngày mai. Chúng tôi cố gắng thực hiện tốt nhất đấu pháp ban huấn luyện đề ra. Cầu thủ trẻ như tôi được gọi lên đội tuyển là vinh dự, là cơ hội học hỏi các cầu thủ đàn anh để phát triển sự nghiệp hơn nữa”.

Thủ thành số 1 của U23 Việt Nam cho biết bản thân cũng không nắm được thông tin về hàng công của đối thủ. Dẫu vậy, toàn đội sẽ chơi tập trung để hướng tới một kết quả thuận lợi trong ngày ra quân. “Về hàng công U23 Đài Bắc trung Hoa chúng tôi không có thông tin. Toàn đội đang cố gắng chuẩn bị thật tốt cho trận đấu ngày mai”, Văn Toản quả quyết.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo