x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV LAMPARD TỰ HẠ THẤP CHELSEA TRƯỚC ĐẠI CHIẾN BAYERN

16:02 | 25/02/2020


HLV Frank Lampard hiểu rõ sức mạnh của Bayern Munich nên đã yêu cầu các học trò chuẩn bị sẵn tinh thần.

HLV Frank Lampard hiểu rõ sức mạnh của Bayern Munich nên đã yêu cầu các học trò chuẩn bị sẵn tinh thần.

 

Vào đêm nay (25/2), Chelsea sẽ tiếp đón Bayern ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với dàn đội hình trẻ trung và thiếu kinh nghiệm, The Blues bị đánh giá thấp hơn Hùm xám khá nhiều. 

Thay vì chạnh lòng, HLV Lampard cũng thừa nhận sự thật rằng đội bóng của ông chưa thể sánh với Bayern, qua đó lên tiếng yêu cầu các học trò chuẩn bị sẵn tinh thần chiến đấu ở hai lượt trận.

"Khi bạn nhìn vào đội hình của họ (Bayern Munich), các tài năng họ có, các danh hiệu họ sở hữu, kinh nghiệm của họ... có lẽ chúng tôi không sở hữu những kinh nghiệm ấy. Thế nhưng, chúng tôi có cơ hội để đảo ngược tình hình, vượt qua cái mác kẻ chiếu dưới. Đó là những câu chuyện tuyệt nhất trong thể thao.

Tôi hiểu vì sao mọi người gọi chúng tôi là đội chiếu dưới bởi Bayern rất mạnh. Một phần trong công việc của tôi là giải thích với các cầu thủ về hai lượt trận. Chúng tôi cần phải cố gắng ở mức tối đa.

Sau trận đấu, chúng tôi có lẽ sẽ kiệt sức. Bayern là một đội bóng tuyệt vời với khả năng xử lý bóng xuất sắc. Họ có những cầu thủ tài năng thực sự. Họ có thể cầm bóng và xử lý rất tốt. Nếu chúng tôi phải chịu đựng thì phải như vậy thôi", Lampard chia sẻ.

Ngoài ra, khi được hỏi về mũi nhọn nguy hiểm nhất phía Bayern là Robert Lewandowski, HLV Lampard thản nhiên đáp: "Lewandowski là một tiền đạo thi đấu suốt nhiều năm qua ở châu Âu. Mọi thứ về cậu ấy chỉ là đẳng cấp hàng đầu. Khi bạn vào vong knock-out của Champions League và gặp một đối thủ giỏi như Bayern, trình độ của bạn sẽ phải tăng lên ở mọi vị trí".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo