x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV HEERENVEEN TUYÊN BỐ THAY ĐỔI, VĂN HẬU SẼ ĐƯỢC TRAO CƠ HỘI?

23:14 | 18/02/2020


HLV Johnny Jansen khẳng định sẽ có những sự điều chỉnh về mặt đội hình, nhằm hướng tới những kết quả tốt hơn sau chuỗi trận bết bát vừa qua.

HLV Johnny Jansen khẳng định sẽ có những sự điều chỉnh về mặt đội hình, nhằm hướng tới những kết quả tốt hơn sau chuỗi trận bết bát vừa qua.

 

“Có nhiều vấn đề xảy ra ở các tuyến, khiến chúng tôi chưa thể hiện tốt nhất cách chơi của mình. Ở tuyến trên, đội tạo không ít cơ hội nhưng dứt điểm kém, dẫn tới khi bị phản công thì hàng thủ lại mắc nhiều sơ hở và phải nhận các bàn thua”, HLV Johny Jansen chia sẻ với truyền thông sau thất bại 2-4 trước Vitesse Arnheim.

Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp trong 6 trận không thắng của Heerenveen thời gian gần đây. Với chuỗi thành tích không tốt, chiếc ghế của Jansen đang chịu rất nhiều áp lực. Thế nên, nhà cầm quân này tuyên bố sẽ có những thay đổi trong thời gian tới.

“Tôi hoàn toàn không hài lòng và rất lo lắng về tình cảnh của đội lúc này. Và việc áp lực đang đè nặng là tất nhiên. Vị trí và kết quả của đội hiện nay thật đáng lo ngại. Tôi phải có sự thay đổi, điều này hoàn toàn có thể”, HLV Jansen nói.

Văn Hậu đang nỗ lực ghi điểm trong màu áo của Heerenveen
Văn Hậu đang nỗ lực ghi điểm trong màu áo của Heerenveen

Ngoài hàng tấn công đang được cho có vấn đề, hàng thủ của Heerenveen cũng không có được phong độ tốt. Trong đó, đáng chú ý có bộ đôi Floranus và Woudenberg, những người cạnh tranh vị trí trực tiếp với Văn Hậu mới mắc lỗi trực tiếp dẫn đến thất bại 2-4 của đội nhà vừa qua.

Sau trận thua Vitesse Arnheim, truyền thông Hà Lan dự đoán, HLV Jansen sẽ có những sự điều chỉnh ở vị trí hậu vệ biên trái hoặc trung vệ. Và người được lựa chọn thay thế có thể là Đoàn Văn Hậu, cầu thủ vẫn chưa có trận đấu ra mắt tại giải VĐQG Hà Lan kể từ ngày gia nhập Heerenveen.

Văn Hậu đang ngày càng cho thấy sự hoà nhập tốt với đội bóng. Dù không được trao cơ hội ở đội 1, nhưng Văn Hậu lại chứng tỏ được tầm quan trọng ở đội trẻ Heerenveen khi liên tục đá chính, góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà. Mới nhất, anh chơi trọn vẹn 90 phút, ghi dấu giày vào bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 của Jong Heerenveen trước VVV Venlo. 

Trong bối cảnh hàng thủ đội nhà sa sút, với những gì đã thể hiện trong thời gian gần đây, Văn Hậu có thể sẽ được HLV Jansen xem xét cho đá chính ở trận SC Heerenveen gặp ADO Den Haag đứng áp chót bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng 23/2 tới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo