x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HIỆP 2 BÙNG NỔ, MU KHÉP LẠI MÙA GIẢI VỚI MỘT CHIẾN THẮNG

06:56 | 20/05/2024


Cơn ác mộng ở mùa giải 2023/24 đã kết thúc với MU khi họ có được chiến thắng 2-0 trước Brighton nhờ công của Dalot và Hojlund.

Cơn ác mộng ở mùa giải 2023/24 đã kết thúc với MU khi họ có được chiến thắng 2-0 trước Brighton nhờ công của Dalot và Hojlund.

Ghi bàn: 

MU: Dalot (73'), Hojlund (88')

Brighton nhập cuộc trận đấu vô cùng hứng khởi. Họ chủ động cầm bóng và khiến MU phải chịu sức ép cực lớn. 

Có nhiều thời điểm bàn thắng rất gần với Brighton. Tuy nhiên bàn thắng lại chưa thể đến với "Chim mòng biển" trong hiệp một. Lý do bởi hàng thủ MU truy cản thành công các cơ hội ngon ăn của đối thủ, chưa kể những ngôi sao phía Brighton chơi vô duyên.

Nhìn sang MU, họ có vài pha phản đòn cũng đáng chú ý. Tuy nhiên giống với Brighton, MU cũng không thể ghi bàn ở hiệp đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp hai, MU tạo ra khác biệt Brighton khi bắt đầu thay người. Phút 73, Dalot tận dụng sai lầm của hậu vệ Brighton để thoát xuống ghi bàn mở tỷ số cho "Quỷ đỏ".

Từ thời điểm này, MU chơi thăng hoa hơn nhiều. Họ hạn chế đáng kể những tình huống tấn công của Brighton. Chưa kể vào phút 88, đoàn quân HLV Ten Hag còn kiếm thêm bàn thắng nữa. Hojlund có tình huống đột phá và dứt điểm chéo góc đầy hiểm hóc bằng chân phải tung lưới đối thủ. 

Niềm vui của Hojlund

MU thắng chung cuộc 2-0 ở trận này. Kết quả ấy không giúp "Quỷ đỏ" cải thiện vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhưng dù sao đây cũng là sự thúc đẩy về mặt tinh thần cho họ trước khi bước tới chung kết FA Cup gặp Man City.

Tỷ số chung cuộc: Brighton 0-2 MU (H1: 0-0)

Đội hình xuất phát: 

Brighton: Steele, Barco, Webster, Igor, Moder, Lallana, Gross, Baleba, Pedro, Adingra, Welbeck

MU: Onana, Wan-Bissaka, Casemiro, Martinez, Dalot, Amrabat, Mainoo, McTominay, Diallo, Garnacho, Fernandes

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo