x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HIỆP 2 BÙNG NỔ, HÀ TĨNH NGƯỢC DÒNG ẤN TƯỢNG TRƯỚC TP HCM

07:36 | 18/05/2024


Bị dẫn bàn ở cuối hiệp 1 nhưng Hà Tĩnh đã kịp trở lại ở hiệp 2 với 2 bàn ở những phút cuối trận.

Bị dẫn bàn ở cuối hiệp 1 nhưng Hà Tĩnh đã kịp trở lại ở hiệp 2 với 2 bàn ở những phút cuối trận.

Ghi bàn: 

Hà Tĩnh: Diallo (82'), Ibara (86') 

CLB TP.HCM: Thanh Thảo (44')

Hà Tĩnh có lợi thế được chơi trên sân nhà nhưng họ lại thể hiện bộ mặt gây thất vọng trước CLB TP.HCM trong hiệp một. Những tình huống lên bóng của đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công rất thiếu sức sống. 

Nhìn sang hàng thủ của Hà Tĩnh, họ bộc lộ ra không ít sai lầm. CLB TP.HCM nhờ vậy khá thoải mái trong việc triển khai tấn công. Để rồi điều gì cũng phải đến.

Phút 44, Thanh Thảo bên phía CLB TP.HCM thực hiện pha đánh đầu hiểm hóc. Thủ môn của Hà Tĩnh chọn vị trí không tốt, qua đó không thể cản phá dù bay người hết cỡ.

Bước sang hiệp hai, Hà Tĩnh cố gắng dồn đội hình lên để ép sân CLB TP.HCM. Cơ hội đến nhiều với chủ nhà, nhưng họ lại liên tiếp bỏ lỡ. 

Phải mãi tới phút 79, Hà Tĩnh mới có được khác biệt. Ngô Tùng Quốc để bóng chạm tay trong vòng cấm khá vô duyên, từ đó khiến CLB TP.HCM chịu phạt đền. Trên chấm 11m, Diallo đã không bỏ lỡ cơ hội để gỡ hòa cho Hà Tĩnh. 

Sang phút 86, Hà Tĩnh lại tạo ra sự bùng nổ. Ibara dứt điểm tung lưới Hà Tĩnh sau đường treo bóng của Xuân Trường. 

Nhận 2 bàn thua quá chóng vánh vào cuối trận, CLB TP.HCM không kịp gỡ hòa. Điều này khiến họ thua Hà Tĩnh chung cuộc với tỷ số 1-2. 

Tỷ số chung cuộc: Hà Tĩnh 2-1 CLB TP.HCM (H1: 0-1)

Đội hình xuất phát: 

Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Văn Hạnh, Bruno Almeida, Xuân Hùng, Viết Triều, Viktor Lê, Xuân Trường, Văn Đức, Phi Sơn, Văn Bửu, Ibara

CLB TP.HCM: Patrik Lê Giang, Minh Tùng, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Thanh Khôi, Huy Toàn, Vĩnh Nguyên, Hạ Long, Timite, Patino

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo