x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HIỆP 2 BÙNG NỔ, DORTMUND NGƯỢC DÒNG ẤN TƯỢNG TRƯỚC EINTRACHT FRANKFURT

09:52 | 09/01/2022


Sau khi bị dẫn trước 2-0 ở hiệp 1, Dortmund đã trở lại mạnh mẽ sau giờ nghỉ giải lao. Với 3 bàn thắng có được họ đã có màn ngược dòng ấn tượng trước Eintracht Frankfurt.

Sau khi bị dẫn trước 2-0 ở hiệp 1, Dortmund đã trở lại mạnh mẽ sau giờ nghỉ giải lao. Với 3 bàn thắng có được họ đã có màn ngược dòng ấn tượng trước Eintracht Frankfurt.

Bàn thắng

Eintracht Frankfurt: (Borre 15', 24')

Dortmund: Thorgan Hazard (71'), Bellingham (87'), Dahoud (89')

Tại sân Deutsche Bank Park, Dortmund đã có sự khởi đầu không tốt và hệ quả là họ phải nhận bàn thua sau 15 phút bóng lăn. Xuất phát từ quả đá phạt của Filip Kostic, tiền đạo Rafael Santos Borre đã chọn vị trí tốt để tung ra cú đá nối đưa bóng nằm gọn trong lưới đội khách.

Chưa đầy 10 phút sau Borre đã hoàn tất cú đúp nhờ khả năng khống chế và xoay sở cực hay trong không gian hẹp. Ở tình huống này, đội trưởng Marco Reus của Dortmund là người mắc lỗi khi xử lý lóng ngóng tạo điều kiện cho Borre có cơ hội dứt điểm.

Bị đẩy vào thế khó, Dortmund thi đấu nỗ lực hơn và họ suýt gỡ lại được 1 bàn trước khi 2 đội bước vào giờ nghỉ. Đáng tiếc là sau khi thủ thành Kevin Trapp không thể bắt dính cú đánh đầu của trung vệ Matt Hummels, tiền đạo tân binh người Hà Lan của Dortmund lại đá bồi dội cột dọc.

Sau giờ nghỉ, Dortmund gia tăng sức ép khiến khung thành đối phương nhiều phen chao đảo. Phút 71, hy vọng kiếm điểm được nhen nhói cho đội khách khi Haaland thực hiện pha chọc khe giúp Thorgan Hazard lập công sau khi vào sân từ ghế dự bị. 

Đến phút 87, kịch tính được đẩy lên cao khi tiền vệ trẻ Jude Bellingham đón được quả tạt từ cánh phải của Thomas Meunier để đánh đầu tung lưới Frankfurt. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 87 Mahmoud Dahoud còn khiến Frankfurt nhận thêm gáo nước lạnh với pha đệm lòng không cho thủ môn Trapp cơ hội cản phá.

Lội ngược dòng khó tin trên sân của Frankfurt, Dortmund đã thu về 37 điểm sau 18 vòng. Do đội dẫn đầu BXH là Bayern Munich để thua M'Gladbach 1-2 trong trận đấu sớm nên bây giờ Dortmund chỉ còn kém Hùm xám có 6 điểm.  

Đội hình thi đấu

Frankfurt: Trapp – Tuta, Hinteregger, N’Dicka – Chandler, Rode (c) (Jakic 66'), Hrustic (Paciencia 90'+2), Kostic – Lindstrom (Lammers 66'), Kamada (Hasebe 79') – Borre

Dortmund: Kobel – Meunier, Can, Hummels, Guerreiro – Bellingham, Dahoud – Brandt (Hazard 65'), Reus (c) (Witsel 90'+2), Malen - Haaland

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo