x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HERTHA 0-4 BAYERN: HÙM XÁM LEO LÊN NGÔI NHÌ BẢNG

08:21 | 20/01/2020


Bayern Munich đã có trận đại thắng tới 4-0 trước Hertha Berlin trong trận đấu đầu tiên của năm 2020 qua đó leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga.

Bayern Munich đã có trận đại thắng tới 4-0 trước Hertha Berlin trong trận đấu đầu tiên của năm 2020 qua đó leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga.

Sau nửa đầu mùa giải thi đấu phập phù, Bayern đang dần lấy lại vị thế đại gia của mình. Hùm xám xứ Bavaria đã toàn thắng 3 trận gần nhất và ghi tới 11 bàn.

Đối đầu với một Hertha Berlin đang đứng ở nửa cuối BXH, không khó hiểu khi đoàn quân của Hansi Flick quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Hùm xám tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên và liên tiếp có những cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn của đội chủ nhà. Tuy nhiên, họ đã bất lực trong việc có được bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Phải mới tới phút 60, thế bế tắc mới được khai thông do công của Thomas Mueller. Tân binh Ivan Perisic chính là người đã kiến tạo nên bàn mở tỷ số.

Tinh thần được thoải mái, Bayern sau đó đã có liên tiếp 2 bàn thắng nữa do công của Robert Lewandowski và Thiago Alcantara ở các phút 73 và 76.

Tới phút 84, Perisic khép lại ngày thi đấu thăng hoa của mình với bàn thắng ấn định tỷ số 4-0. Người kiến tạo cho anh chính là Mueller.

Đại thắng Hertha tới 4-0 trong trận đấu đầu tiên của năm 2020, Bayern Munich đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Hiện họ chỉ còn kém đội đầu bảng RB Leipzig đúng 4 điểm.

Chung cuộc: Hertha 0-4 Bayern

Ghi bàn: Mueller (60'), Lewandowski (73'-pen), Alcantara (76'), Perisic (84')

Đội hình thi đấu:

Hertha: Jarstein; Klünter, Boyata, Torunarigha, Plattenhardt; Ascacíbar, Darida (Wolf 68'), Grujic, Lukebakio (Köpke 81'), Selke, Dilrosun (Mittelstädt 81').

Bayern: Neuer, Pavard, Boateng, Alaba, Davies (Dajaku 79'), Müller (Gnabry 87'), Thiago, Goretzka, Perisic, Lewandowski, Coutinho (Cuisance 82')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo