x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HENDERSON TRÊN ĐƯỜNG PHẾT TRUẤT VỊ TRÍ SỐ 1 CỦA DE GEA

13:50 | 29/09/2020


Truyền thông Anh đưa tin, các cầu thủ Man United đang có niềm tin rất lớn vào việc thủ thành Dean Henderson trên đường thoán đoạt vị trí số 1 trong khung gỗ của David de Gea.

Truyền thông Anh đưa tin, các cầu thủ Man United đang có niềm tin rất lớn vào việc thủ thành Dean Henderson trên đường thoán đoạt vị trí số 1 trong khung gỗ của David de Gea.

De Gea vẫn là lựa chọn số 1 của Ole Gunnar Solskjaer ở vị trí trong khung gỗ của Man United tại Premier League, bất chấp việc Henderson trở lại Old Trafford vào mùa hè sau hai mùa giải cho mượn thành công tại Sheffield United.

Nhưng các nguồn tin tại Anh tiết lộ, trận chiến để trở thành lựa chọn số một của Man United đang diễn ra "rất căng thẳng" và các thành viên trong đội hình có cảm giác rằng Henderson đang gây áp lực gia tăng lên De Gea.

Sau khi trưởng thành từ học viện của Man United, Henderson đã có trận ra mắt đội 1 trong chiến thắng 3-0 trước Luton Town ở vòng 3 Carabao Cup tuần trước và thể hiện rất ấn tượng, nhận được rất nhiều lời ngợi khen.

Thủ thành người Anh dự kiến ​​sẽ được trao cơ hội mới trong cuộc đụng độ với Brighton vào thứ Tư ở vòng 4 Carabao Cup. Thêm một màn trình diễn thăng hoa nữa trên sân AMEX trước đối thủ mà cuối tuần vừa qua đã 2 lần chọc thủng lưới De Gea ở Premier League sẽ thúc đẩy Henderson tiến gần hơn đến tham vọng vượt qua người đàn anh.

Henderson sẵn sàng cướp vị trí của đàn anh De Gea
Henderson sẵn sàng cướp vị trí của đàn anh De Gea

Phát biểu vào đầu tháng này, Henderson đã ám chỉ rằng anh sẽ không hài lòng với một vai trò trên băng ghế dự bị của Man United ở mùa giải này: "Mục đích của tôi là được chơi bóng vào mùa giải tới và tôi không muốn không được ra sân sau những gì đã thể hiện ở mùa giải trước. Với đà phát triển này, sẽ không khôn ngoan nếu tôi chỉ ngồi một chỗ và không chơi bóng. Tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ giúp ích cho bất kỳ ai cả".

"Bạn có thể nhận được nhiều điều từ việc tập luyện và rõ ràng là học hỏi từ một người như David, các thủ môn và huấn luyện viên khác. Nhưng tôi không nghĩ có có gì tốt hơn là được ra sân thi đấu.

Tôi rời Man United cách đây 5 năm, bắt đầu ở Stockport, Grimsby, Shrewsbury và sau đó là Sheffield United, điều đó cho thấy tôi đã học hỏi được rất nhiều, có được những kinh nghiệm quý báu trong các trận đấu vì đó là những tình huống mà bạn không thực sự có được trong quá trình tập luyện.

Tôi sẽ không tiến bộ nếu chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi cần thời gian chơi bóng. Tôi cảm thấy mình như một bản hợp đồng mới tại Man United. Tôi đã không ở đây 5 năm. Tôi đã có rất nhiều thời gian đi vắng", Henderson nói thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo