x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HEERENVEEN VINH DANH VĂN HẬU TRƯỚC TRẬN ĐẤU TẠI GIẢI VĐQG HÀ LAN

08:32 | 14/12/2019


Ngay trước cuộc đối đầu với Willem II vào rạng sáng 14/12, Văn Hậu đã được CLB Heerenveen vinh danh cho thành tích HCV SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.

Ngay trước cuộc đối đầu với Willem II vào rạng sáng 14/12, Văn Hậu đã được CLB Heerenveen vinh danh cho thành tích HCV SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.

Trước hàng ngàn CĐV của Heereveen đến sân để tiếp sức cho đội nhà trong cuộc tiếp đón Wilem II, Văn Hậu đã được Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra tặng hoa và chúc mừng sau những gì hậu vệ này đã làm được cùng U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Đồng thời, màn hình lớn trên sân Abe Lenstra, sân nhà của Heerenveen cũng đăng chiếu cú đúp vào lưới U22 Indonesia của Văn Hậu trong trận chung kết.

Chứng kiến sự xuất sắc cầu thủ đến từ Việt Nam, những khán giả đến sân đã dành cho Văn Hậu những tràng pháo tay nhiệt liệt.

Trên website của CLB phát đi thông điệp: "Trước trận đấu với Willem II, Đoàn Văn Hậu được vinh danh tại sân Abe Lenstra với tấm HCV SEA Games 30. Một chiến tích tuyệt vời. Xin chúc mừng Việt Nam!".

Văn Hậu cũng tỏ ra cảm kích trước hành động đầy vinh dự này của CLB. Tuyển thủ Việt Nam luôn nở nụ cười rạng rỡ và bày tỏ niềm vui khôn xiết.

Buổi vinh danh diễn ra nhanh nhưng những gì mà Heereveen thực hiện cho thấy, họ thực sự trân trọng những cống hiến của cầu thủ không chỉ cho chính CLB mà còn trong màu áo quốc gia.  

Văn Hậu chính là một trong những gương mặt nổi bật nhất của U22 Việt Nam trong hành trình chinh phục giấc mơ vàng tại SEA Games 30. Anh không chỉ thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu khu vực mà còn cho thấy cái duyên với cú đúp ở trận chung kết, đánh bại U22 Indonesia với tỷ số 3-0.

Tuy nhiên, ở trận đấu diễn ra sau đó, trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Willem II, Heerenveen đã để thua với tỷ số 1-2. Văn Hậu tuy được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được tung vào sân.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo