x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÉ LỘ NƠI ẨN NÁU CHỐNG PAPARAZZI CỦA BENZEMA

15:04 | 09/03/2022


Tiền đạo lão tướng Karim Benzema đang đem tới sự chú ý của nhiều người, qua thông tin hé mở về nơi ở hiện tại của mình.

Tiền đạo lão tướng Karim Benzema đang đem tới sự chú ý của nhiều người, qua thông tin hé mở về nơi ở hiện tại của mình.

Benzema cư trú ở La Moraleja, nơi có khu đô thị Ciudalcampo nổi tiếng của giới nhà giàu tại ngoại ô thành phố Madrid. Ở lối vào có một chốt bảo vệ với camera giám sát nghiêm ngặt, cùng đội tuần tra lưu động nhằm đảm bảo an ninh một cách tuyệt đối.

Khi vào bên trong, bất kỳ ai đều choáng váng với mức sống của cư dân vì hầu hết các bất động sản tại đây đều có giá hơn 1 triệu euro. Nằm cách trung tâm Madrid khoảng 35km về phía bắc, Ciudalcampo giúp Benzema tránh khỏi sự đeo bám, làm phiền của cánh thợ săn ảnh. Cần biết tư dinh với diện tích hàng trăm mét vuông của Benzema nằm lọt thỏm trong khu vực với cây xanh phủ kín. Hơn thế nữa, nó cũng được bao quanh bởi các sân gôn, sân tennis, sân bóng đá, trường học và thậm chí cả Jarama, đường đua đã tổ chức Grand Prix tại Tây Ban Nha cho đến năm 1981.

Biệt thự của Benzema có một hồ bơi, sáu phòng ngủ và một phòng khách rộng lớn, một gara để xe và một phòng tập thể dục. Từ nơi ẩn náu của mình ở Ciudalcampo, ngôi sao của Real chỉ mất 15 phút đi xe hơi tới sân bay Adolfo Suárez-Barajas. Việc di chuyển tới sân tập hay SVĐ Bernabeu của Benzema cũng rất tiện lợi, nhanh chóng. “Khu đô thị Ciudalcampo hội tụ những tiêu chí mà Benzema cảm thấy rất phù hợp cho gia đình”, tờ Marca trích dẫn nhận xét, “Đó cũng là lý do giải thích vì sao anh ấy không tiếc tiền mua biệt thự tại đây”. Chừng đó đủ thấy Benzema có được nơi ẩn náu ưng ý chống paparazzi như thế nào.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo