x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAZARD KHẲNG ĐỊNH 'KHÔNG RỜI REAL VỚI TƯ CÁCH LÀ KẺ THẤT BẠI'

00:10 | 15/06/2021


Tiền vệ Eden Hazard khẳng định sẽ không có chuyện anh rời Real Madrid vào hè này, và bị coi là "kẻ thất bại" ở CLB.

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định sẽ không có chuyện anh rời Real Madrid vào hè này, và bị coi là "kẻ thất bại" ở CLB.

"Tôi chỉ là chính mình khi có thể tận hưởng bản thân trên sân cỏ. Điều này đã không xảy ra trong 2 năm gần đây tại Madrid. Nếu dính 1 hoặc 2 chấn thương, bạn có thể trở lại mạnh mẽ nhưng nếu là 5, 6, 7 chấn thương thì khó hơn rất nhiều về mặt tinh thần. Nhưng tôi sẽ không bỏ cuộc", Hazard nói với tờ Het Nieuwsblad của Bỉ.

Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Real, Hazard đã 2 lần bị gãy xương mắt cá, lần đầu vào tháng 11/2019 và lần hai phải phẫu thuật vào tháng 3/2020. Điều này khiến cựu ngôi sao Chelsea chỉ ra sân 16 lần ở La Liga, đóng góp vỏn vẹn 1 bàn.

Sang tới mùa 2020/21, Hazard tiếp tục gây thất vọng với liên tiếp các chấn thương bủa vây. Anh dính chấn thương gân khoeo, bắp chân, cơ đùi, khiến phong độ tiếp tục không có sự chuyển biến.

"Tôi không nghĩ rằng tốt hơn hết là nên rời CLB. Tôi sẽ không ra đi như một kẻ thất bại. Tôi chỉ muốn chứng tỏ rằng tôi có thể mang về mọi thứ cho Real Madrid. Hai năm qua thật khó khăn. Bạn biết đấy tôi đã ở Madrid mà như vô hình", Hazard khép lại.

Dù không thể hiện được gì trong màu áo Real, Hazard vẫn được HLV Roberto Martinez triệu tập lên tuyển Bỉ tham dự VCK EURO 2020. Trong chiến thắng 3-0 của Bỉ trước Nga mới đây, Hazard vào sân từ ghế dự bị ở phút 72 nhưng không để lại được niều dấu ấn. 

Vào ngày 17/6 tới, Bỉ sẽ chạm trán Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 vòng bảng EURO 2020. Sau đó 5 ngày, họ sẽ gặp Phần Lan ở lượt trận cuối cùng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo