x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAZARD HÀO HỨNG KHI ANCELOTTI TRỞ LẠI REAL

16:07 | 03/06/2021


Cầu thủ chạy cánh Eden Hazard tin rằng sự xuất hiện của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid sẽ mang đến cơ hội tốt cho anh thể hiện mình.

Cầu thủ chạy cánh Eden Hazard tin rằng sự xuất hiện của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid sẽ mang đến cơ hội tốt cho anh thể hiện mình.

Tương lai của Hazard tại Real Madrid trở nên u tối sau khi HLV Zinedine Zidane, người luôn ủng hộ ngôi sao người Bỉ rời ghế nóng tại sân Bernabeu. Tuy nhiên, việc đội bóng thành Madrid bổ nhiệm Ancelotti có thể mang đến những cơ hội mới cho Hazard.

"Mọi người ở Real Madrid đều biết những gì Ancelotti đã mang lại cho câu lạc bộ", Hazard chia sẻ với RTBF. "Ông ấy đã vô địch Champions League với những con người này và ông ấy hiểu rõ rất nhiều cầu thủ. Chúng tôi biết rằng ông ấy là một huấn luyện viên có rất nhiều kinh nghiệm".

"Ancelotti đã quen thuộc với thành phố và người hâm mộ tại đây. Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm những điều tuyệt vời cùng nhau. Cá nhân tôi chưa từng được làm việc cùng ông ấy, nhưng từ những gì tôi đã nghe, Ancelotti là một người rất tốt và chỉ muốn giành chiến thắng, và đó là điều mà tất cả chúng tôi muốn. Chúng tôi sẽ có cơ hội làm việc cùng nhau. Đó là một tin tốt cho tôi", cựu cầu thủ Chelsea nói thêm.

Trong quá khứ, cả Hazard và Ancelotti đều có những quãng thời gian cống hiến cho Chelsea. Tuy nhiên tiền đạo người Bỉ đến đội bóng Anh ở thời điểm sau khi Ancelotti ra đi, vì vậy đây mới là lần đầu tiên hai người có cơ hội làm việc trực tiếp cùng nhau.

Về phần mình, Ancelotti cũng dành những lời có cánh cho Hazard: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng chưa thể phát huy hết khả năng tại Real. Chỉ cần Hazard lấy lại sự tự tin, cậu ấy sẽ trở lại đỉnh cao".

Bên cạnh những phát biểu về Ancelotti, Hazard cũng không quên dành những lời tri ân đến Zidane, HLV cũ và cũng là thần tượng của cầu thủ người Bỉ: "Thật tuyệt khi được ở bên cạnh ông ấy mỗi ngày với tư cách là huấn luyện viên của Real Madrid. Được thần tượng của mình huấn luyện thì còn gì tuyệt hơn".

Hazard hiện đang hội quân cùng ĐT Bỉ để chuẩn bị cho VCK EURO 2020. Anh tự tin rằng những màn trình diễn tốt ở giải đấu này sẽ giúp ghi điểm với ông thầy mới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo