x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAZARD ĐỐI MẶT MÙA GIẢI KHÓ KHĂN TẠI REAL MADRID

16:04 | 01/08/2019


Real Madrid không thắng được trận nào trong cả 4 lần ngôi sao người Bỉ ra sân ngay từ đầu. Những gì tiền vệ 28 tuổi để lại cũng rất nhạt nhòa.

Real Madrid không thắng được trận nào trong cả 4 lần ngôi sao người Bỉ ra sân ngay từ đầu. Những gì tiền vệ 28 tuổi để lại cũng rất nhạt nhòa.

Các thống kê đang chống lại ngôi sao được Real kỳ vọng nhất ở mùa giải mới. Trong trận thua Tottenham 0-1 hôm 30/7, cựu sao Chelsea tiếp tục tỏ ra vô hại trên hàng công. Anh chỉ một lần sút bóng trúng đích. Số 50 cũng để mất bóng đến 10 lần.

Tiêu chí đánh giá một tiền vệ tấn công tài năng nằm ở bàn thắng và kiến tạo. Về khoản này, Hazard thất bại nặng nề trong thời gian qua. Trong trận gặp Atletico Madrid trên đất Mỹ, anh có pha qua người bên cánh trái sau đó căng ngang cho đồng đội lập công. Đó là những gì hay nhất của ngôi sao người Bỉ.

Hazard chơi rất nhạt nhòa gần đây.
Hazard chơi rất nhạt nhòa gần đây.

Khi Hazard đến Madrid, người hâm mộ rất kỳ vọng bài toán ghi bàn của đội nhà sẽ được giải quyết. Với 7 năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Bỉ đã ghi tới 85 bàn thắng và thực hiện 54 pha kiến tạo, những con số quá thuyết phục với Madridista.

Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro vẫn chưa cho thấy được giá trị của mình. Có Hazard trên sân, Real không thi đấu khởi sắc hơn trước.

Trong 4 trận giao hữu trong dịp hè 2019, Hazard rất chịu khó di chuyển, anh nỗ lực thi triển kỹ thuật qua người sở trường. Dù vậy, ngôi sao người Bỉ vẫn còn thiếu sự hiệu quả trong các pha bóng cuối cùng.

Anh nhiều lần lạm dụng kỹ thuật cá nhân. Trong trận gặp Arsenal, Hazard mất bóng đến 11 lần, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào. Trước đó, tiền vệ này cũng chơi rất tệ khi đội nhà bị Atletico hủy diệt.

"Hazard đã có một ngày thi đấu không tốt", chính HLV Zinedine Zidane của Real thốt lên. Sau khi "Los Blancos" thua tiếp Tottenham tại Audi Cup tại nước Đức, báo chí nhân cơ hội đó chỉ trích Hazard. Tờ AS miêu tả màn trình diễn của tiền vệ trị giá 100 triệu euro đã chạm đáy thất vọng.

Hazard tăng 7 kg sau khi hội quân cùng Real.
Hazard tăng 7 kg sau khi hội quân cùng Real.

Mùa giải vẫn chưa khởi tranh, và cựu sao Chelsea chỉ mới làm quen với các đồng đội ở Real vài trận. Những Madridista có lẽ nên kiên nhẫn hơn với hợp đồng bom tấn của CLB. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước.

Tuy nhiên, "Los Blancos" vừa trải qua mùa giải vứt đi. Những tháng ngày đen tối vẫn còn bao trùm lấy đội bóng hoàng gia. Vì vậy, "Kền kền trắng" rất cần một tia sáng lúc này để thắp lên hy vọng.

Hazard được Real mang về Bernabeu để phục vụ cho công cuộc phục hưng đội bóng thủ đô, nhưng điều đọng lại sâu sắc nhất trong mắt các CĐV lại nằm ở cái bụng mỡ của tiền vệ người Bỉ. Ngôi sao 28 tuổi đã tăng 7 kg sau khi hội quân cùng đại diện thành Madrid.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo