x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAZARD ĐANG GIÚP REAL CHIÊU MỘ RUEDIGER

12:50 | 13/01/2022


Thời gian của Antonio Ruediger ở Chelsea dường như sắp kết thúc.

Thời gian của Antonio Ruediger ở Chelsea dường như sắp kết thúc. Tuyển thủ Đức được cho là đang thảo luận với người đồng đội cũ Eden Hazard về động thái tiếp theo của mình, cụ thể là hướng tới Real Madrid.

Ruediger đã hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Chelsea kể từ thời điểm HLV Thomas Tuchel chuyển tới dẫn dắt The Blues một năm trước thay thế Frank Lampard. Cầu thủ 28 tuổi luôn là sự lựa chọn đầu tiên và thường xuyên của chiến lược gia người Đức trong hành trình giúp Chelsea vô địch Champions League mùa 2020/21 cũng như suốt từ đầu mùa giải này.

Tầm ảnh hưởng của Ruediger lên thành công của Chelsea là rất lớn, nhưng một điều khá ngạc nhiên là các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng thành London liên tục lâm vào bế tắc. The Blues không chấp nhận yêu cầu tăng lương của tuyển thủ Đức và hiện tại đối diện với viễn cảnh mất trắng anh. Kể từ ngày 1/1, Ruediger đã được phép đàm phán với bất kỳ đội bóng nào và Chelsea không thể can thiệp.

Và tiền vệ Hazard dương như đang đóng một vai trò quan trọng tới tương lai của Ruediger, khi cựu cầu thủ Chelsea đã có một cuộc "trò chuyện" với người đồng đội cũ về việc chuyển đến Real Madrid.

Bayern Munich, Real Madrid, Man United và PSG đều bày tỏ sự quan tâm tới Ruediger. Thậm chí theo FootMercato đưa tin, đội bóng Pháp là PSG đã đưa ra lời đề nghị mức lương 110.000 bảng một tuần cho Ruediger, cao hơn 10.000 bảng/tuần so với những gì anh đang nhận tại Chelsea. Đây chắc chắn là lời đề nghị khó thuyết phục được cầu thủ người Đức và những người đồng đội cũ Hazard và Thibaut Courtois cũng đã khuyên Ruediger từ chối.

Lúc này Ruediger vẫn chưa vội vàng cam kết tương lai của mình. Quan điểm của cầu thủ 28 tuổi là sẵn sàng ở lại Chelsea nếu như nhận được mức lương tăng gấp đôi (200.000 bảng/tuần). Trong khi đó, theo The Telegraph đưa tin, Hazard đã thuyết phục Ruediger chuyển sang Real Madrid với mức lương thấp hơn một chút so với yêu cầu của cầu thủ này nhưng lại đảm bảo được phát tỏa sáng trong dự án Dải thiên hà 3.0 của chủ tịch Florentino Perez.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo