x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAZARD CHẠY ĐUA VỚI THỜI GIAN CHO TRẬN GẶP ALAVES

16:39 | 08/07/2020


Ngôi sao Eden Hazard đã bắt đầu trở lại tập luyện vào thứ Ba và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Deportivo Alaves.

Ngôi sao Eden Hazard đã bắt đầu trở lại tập luyện vào thứ Ba và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Deportivo Alaves. Real Madrid đang rất cần ngôi sao của mình trong chặng nước rút đua vô địch với Barca.

 

Kể từ khi cập bến Real Madrid, Hazard liên tục gặp phải những chấn thương. Ngôi sao 29 tuổi gặp vấn đề ở mắt cá trong trận đấu với PSG tháng 11 năm ngoái, anh mất hơn 2 tháng để hồi phục. Sau đó, Hazard trở lại và tái phát chấn thương, anh buộc phải sang Mỹ thực hiện ca phẫu thuật.

Nhờ La Liga phải tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19, ngôi sao người Bỉ đã kịp hồi phục để trở lại thi đấu với quyết tâm chứng minh tài năng của mình trong màu áo Real Madrid.

Tuy nhiên, Hazard đã tái phát chấn thương và phải rời sân trong trận thắng 1-0 trước Espanyol ở vòng 32. Chấn thương này khiến ngôi sao người Bỉ liên tiếp vắng mặt ở 2 vòng đấu gần nhất của "Kền kền trắng" trước Getafe và Athletic Bilbao. Rất may Real vẫn giành 2 chiến thắng với tỷ số tối thiểu để dẫn đầu BXH La Liga, hơn đại kình địch Barca 4 điểm.

HLV Zidane sau đó đã lên tiếng xác nhận về chấn thương của cầu thủ sinh năm 1991. "Những chấn thương mà Hazard gặp phải là điều chúng tôi không hề mong muốn, đó là tổn thất lớn với CLB. Tôi biết cậu ấy cũng rất buồn, đó là mùa giải đầu tiên của Hazard ở Real Madrid, và cậu ấy muốn cống hiến hết mình. Khi không thể làm điều đó, cậu ấy sẽ không vui".

"Cậu ấy đã phải ngồi ngoài 3-4 ngày rồi. Nguyên nhân của chấn thương lần này đến từ một pha va chạm trong trận đấu với Espanyol. Cậu ấy có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày, nhưng phải thừa nhận rằng tôi không muốn điều đó xảy ra. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất".

Và những lo lắng của Zidane đã tạm lắng xuống khi Hazard trở lại tập luyện vào hôm thứ Ba vừa qua. Anh hoàn thành tốt các bài tập cá nhân lẫn cùng các đồng đội. Tuy nhiên, khả năng ra sân ở trận đấu với Alaves vào rạng sáng thứ Bảy tới vẫn chưa rõ ràng.

Kền kền trắng sẽ có thêm 2 buổi tập nữa trước khi HLV Zidane quyết định có điền tên Hazard vào danh sách thi đấu với Alaves hay không. Dù rất muốn có ngôi sao người Bỉ trong chặng nước rút này nhưng Zidane cũng không muốn anh gặp bất kỳ rủi ro nào.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo