x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAZARD CẢM NHẬN THẾ NÀO VỀ MÙA GIẢI ĐẦU TIÊN TẠI REAL?

16:35 | 20/07/2020


Trong mùa đầu tiên chuyển tới Real Madrid, Eden Hazard dù không đóng góp nhiều nhưng vẫn có được danh hiệu La Liga.

Trong mùa đầu tiên chuyển tới Real Madrid, Eden Hazard dù không đóng góp nhiều nhưng vẫn có được danh hiệu La Liga. Điều này đến nhờ một tập thể xuất sắc gồm toàn siêu sao đặc biệt và dưới đây là cảm nhận của Hazard về họ.

 

"Danh hiệu này là công sức của tập thể bởi nhìn theo góc độ cá nhân, tôi tin đây là mùa giải tệ nhất sự nghiệp của mình", Hazard tự nhận xét về mình, trước khi nói lên quan điểm về những đồng đội.

Đầu tiên, về HLV Zinedine Zidane, Hazard ngưỡng mộ: "Chúng ta đều biết khi còn là cầu thủ, Zidane là người xuất sắc nhất. Còn khi là HLV, chúng ta cũng chẳng cần phải nói thêm lời nào về ông ấy nữa. Chỉ trong vài năm, ông ấy đã chứng minh mình là một trong những HLV giỏi nhất.

Lúc làm HLV, Zidane cũng như thời cầu thủ. Ông ấy là một người đơn giản biết lúc nào thích hợp để lên tiếng. Ông ấy tin cầu thủ của mình và các cầu thủ thì tin ông ấy, đó là lý do mọi việc suôn sẻ".

Về người đồng đội trên hàng công Karim Benzema, Hazard ngắn gọn: "Benzema vô cùng đơn giản, anh ấy ở đây để giành chiến thắng và ghi bàn. Tôi nghĩ trong mùa này, Benzema đã chứng minh những gì tốt nhất với cả thế giới. Cùng với đó, anh ấy rất thân thiện và giúp đỡ tôi rất nhiều".

Người đồng hương Raphael Varane của Benzema cũng được Hazard khen ngợi: "Bạn cũng không thể không nhắc tới Varane. Tôi đã được thi đấu bên cạnh nhiều trung vệ xuất sắc suốt sự nghiệp như John Terry và Vincent Kompany. Nhưng tôi nghĩ dù vẫn còn trẻ, Varane đã là một trong những trung vệ xuất sắc nhất mọi thời đại. Mối liên kết giữa cậu ấy và Sergio Ramos thật tuyệt vời.

Còn với Ferland Mendy, cậu ấy ở đây không chỉ để đủ quân số. Real ký hợp đồng với Mendy vì chất lượng của cậu ấy và đó là điều tôi được chứng kiến. Chưa bao giờ là điều dễ dàng khi chuyển đội khi còn trẻ, đặc biệt là đến Real nhưng Mendy chứng minh cậu ấy sẽ là tương lai của đội bóng này".

Tựu trung lại, Hazard kết luận: "Đây là một mùa giải kỳ lạ với những chuyện đã xảy ra nhưng cho đến lúc này, nó vẫn rất tốt. Tôi nghĩ nó sẽ còn tốt hơn nữa nếu chúng tôi vượt qua vòng 1/8 Champions League trước Man City".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo