x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU VỆ DORTMUND BỊ TỐ BẠO HÀNH BẠN GÁI CŨ

15:36 | 09/08/2022


Nguy cơ bóc lịch đang treo lơ lửng trên đầu hậu vệ Nico Schulz của Dortmund, sau khi bị cảnh sát điều tra vì bạo hành bạn gái cũ.

Nguy cơ bóc lịch đang treo lơ lửng trên đầu hậu vệ Nico Schulz của Dortmund, sau khi bị cảnh sát điều tra vì bạo hành bạn gái cũ. Qua đây, tuyển thủ Đức đã tự ghi tên mình vào danh sách những ông sao gây tai tiếng nơi hậu trường.

Từng là cặp đôi đẹp tại Bundesliga

Nico Schulz và Maria Pletz từng được coi là một trong những cặp đẹp đôi tại Dortmund. Đáng tiếc, cả hai lại quyết định đường ai nấy đi bất chấp việc có với nhau một đứa con chung. Càng ồn ào hơn nữa khi cựu WAG Maria mới đây đã đâm đơn tố cáo Nico về hành vi bạo hành trong thời gian cô chuẩn bị nằm ổ. Theo lời chia sẻ của Maria, đã có những bất đồng giữa cô và Nico. Tưởng rằng chỉ là những tranh cãi vặt vãnh, nào ngờ nó đã biến Maria trở thành nạn nhân. Cụ thể Nico không chỉ mạt sát, chửi bới mà còn đánh đấm thậm tệ Maria. Kinh khủng hơn nữa Nico còn dùng chân đá vào bụng bạn gái đang mang thai. Thậm chí, anh này còn tuyên bố muốn bỏ cái thai mà  Maria đang mang. Màn bạo hành của Nico không chỉ khiến Maria bị đau đớn về thể xác, mà còn khiến cô rơi vào tình trạng bị hoảng loạn về mặt tinh thần. Thiếu chút nữa, Maria đã bị trầm cảm bởi những gì khủng khiếp trải qua. 

Ngay sau khi Maria đệ đơn kiện, cảnh sát Đức đã khẩn trương tiến hành mở cuộc điều tra. Cùng với việc bắt giữ Nico, cảnh sát đã khám xét nhà của Nico để phục vụ công tác điều tra. Hiện tại, tuyển thủ Đức đã được tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh. Không thừa khi nhắc lại, Nico có thể nhận mức án đa lên tới 10 năm tù một khi bị kết tội. Trong khi đó, công tố viên ở Dortmund đã xác nhận về việc đang hoàn tất hồ sơ để chuyển sang tòa án xét xử. 

Ngay lập tức Dortmund đã chính thức tuyên bố sau khi cảnh sát mở cuộc điều tra. “Chúng tôi lấy làm tiếc về vụ việc của cậu ấy. Nico đã thông báo với chúng tôi rằng anh ấy sẽ tự bảo vệ mình trước những cáo buộc này với sự giúp đỡ của luật sư và anh ấy cũng sẽ tuyên bố mình hoàn toàn vô tội”, thông báo từ Dortmund nêu rõ, “Tuy nhiên, chúng tôi luôn tôn trọng những quyết định của các cơ quan thực thi pháp luật. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào thêm vào thời điểm này”.

Cựu WAG Maria Pletz vừa tung bằng chứng tố Nico Schulz bạo hành mình
Cựu WAG Maria Pletz vừa tung bằng chứng tố Nico Schulz bạo hành mình

Nối dài danh sách sao sân cỏ bị tố bạo hành

Trên thực tế, Nico, người có 12 lần khoác áo ĐT Đức không phải trường hợp duy nhất trong giới cầu thủ bị tố bạo hành bạn gái. Cái tên đầu tiên đáng nhắc tới ở đây là sao trẻ Mason Greenwood của M.U. Rắc rối xảy đến với Greenwoo khi cô bạn gái Harriet Robson đã chia sẻ hàng loạt hình ảnh vết bầm tím trên cơ thể, cùng với lời giải thích: “Gửi cho tất cả những ai muốn biết Greenwood thực sự làm gì với tôi”. Tệ hơn cả là hình ảnh về gương mặt xinh đẹp của Robson trong tình trạng bê bết máu.

Không chỉ Greenwood, cựu danh thủ Ryan Giggs cũng từng bị bị bắt vì bạo hành bạn gái. Cụ thể Giggs bị cảnh sát thành phố Manchester bắt sau khi nhận được tin báo về việc hành hung bạn gái Kate Greville tại nhà riêng ở khu Worsley. Hình ảnh Giggs bị áp giải về đồn từng gây sốc với nhiều người. Danh sách sao sân cỏ bị tố bạo hành bạn gái còn được nối dài với những cái tên đáng chú ý như Kingsley Coman, Adil Rami hay Ronaldinho.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo