x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ NGÀY 4/12: HLV SOLSKJAER SUÝT KHÔNG VÀO ĐƯỢC SÂN TẬP

14:23 | 04/12/2019


Solskjaer suýt không vào được sân tập Carrington; Bạn gái của Oxlade-Chamberlain khoe chân dài ...

Solskjaer suýt không vào được sân tập Carrington; Bạn gái của Oxlade-Chamberlain khoe chân dài ... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 4/12.

Solskjaer suýt không vào được  sân tập Carrington

HLV Ole Solskjaer đã gặp phải sự cố khá hy hữu trong lần tới sân tập Carrington của Man United đầu tuần qua. Phóng xe tới sân tập Carrington từ sớm, nào ngờ ông thầy người Na Uy đã phải khóc dở mếu dở khi suýt không được vào. 

Nhân viên buộc phải cưa khóa để Solskjaer vào sân Carrington
Nhân viên buộc phải cưa khóa để Solskjaer vào sân Carrington

Do nhiệt độ ban đêm hạ xuống -5°C, nên ổ khóa của cánh cổng đã bị trục trặc. Dù rất cố gắng, song nhân viên bảo vệ không thể nào mở được ổ khóa. Báo hại cho Solskjaer ngồi trên xe tỏ ra sốt ruột trông thấy. Loay hoay một hồi, nhân viên bảo vệ đã buộc phải gọi thợ cắt khóa để ông thầy Solskjaer vào sân. Chứng kiến cảnh Solskjaer suýt không vào được sân Carrington, khối fan Man United đã đùa tốt nhất vị HLV này hãy ngủ lại luôn tại sân tập để tránh rơi vào tình cảnh tương tự. 

Bạn gái của Oxlade-Chamberlain khoe chân dài 

Perrie Edwards
Perrie Edwards

Perrie Edwards, bạn gái của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã khoe cặp chân dài miên man trong khi tới dự gala gây quỹ từ thiện tại thành phố Manchester. Nữ ca sỹ của ban nhạc Little Mix tiếp đó đã khuấy động không khí bằng những ca khúc sôi động.

Con gái Maradona làm người mẫu nội y

Jana khá chuyên nghiệp khi trình diễn bikini
Jana khá chuyên nghiệp khi trình diễn bikini

Jana, cô con gái của huyền thoại Diego Maradona với “tập một” Claudia Villafane đã đầu quân cho một hãng sản xuất đồ nội y có tiếng tại Argentina.

Qua tài khoản Instagram, ái nữ 23 tuổi của Maradona đã khoe một loạt hình ảnh khá bỏng mắt. Quyết tâm theo nghề người mẫu nội y, Jana đã nhận được những ý kiến trái chiều từ giới hiếu kỳ. Một số người cho rằng Jana đã thể hiện được cá tính riêng, nhưng có ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò của Jana để đánh bóng tên tuổi mà thôi.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo