x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 9/3: GRIEZMANN ĐÁNH THUÊ CHO MANGO MAN

15:14 | 09/03/2022


Griezmann đánh thuê cho Mango Man; Trippier "bật mí" lệnh cấm kỳ quặc của Simeone...

Hậu trường sân cỏ 9/3: Griezmann đánh thuê cho Mango Man; Trippier "bật mí" lệnh cấm kỳ quặc của Simeone...

Griezmann đánh thuê cho Mango Man

Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid mới đây đã trở thành đại sứ thương hiệu của Mango Man. Theo một số nguồn tin, thương hiệu thời trang nổi tiếng đã phải chi đậm để có được sự phục vụ của ngôi sao người Pháp.

Trippier "bật mí" lệnh cấm kỳ quặc của Simeone

Hậu vệ Kieran Trippier vừa "bật mí" HLV Diego Simeone từng cấm các họa trò nói hai từ “Chào buổi sáng”: “Tôi còn nhớ sau một kỳ Giáng sinh, chúng tôi không được phép nói chào buổi sáng. Đó là những gì mà ông ấy đưa ra. Thay vào đó, chúng tôi phải nói là “nhà vô địch”.

Ngoài ra Simeone còn yêu cầu tất cả chúng tôi phải mặc áo đấu Atletico Madrid mỗi khi đội nhà có tiệc”, hậu vệ hiện khoác áo Newcastle chia sẻ. Vẫn theo Trippier, đây thực chất là màn khích lệ tinh thần thi đấu theo kiểu khác người từ ông thầy cá tính người Argentina.

Em gái Neymar nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Cô em gái Rafaella của tiền đạo người Brazil mới đây đã khoe đôi môi căng mọng, với sự thay đổi rõ rệt khuôn mặt qua tài khoản Instagram. So với những bức ảnh trước đây, khuôn mặt hiện tại của em gái ngôi sao PSG khác hẳn do nhiều thay đổi từ phẫu thuật và tiêm Botox, chưa kể đến màn nắn chỉnh xương gò má. “Chúng tôi đã thay đổi khuôn mặt của em gái Neymar cho hoàn hảo hơn. Chúng tôi can thiệp trên các vùng hàm, môi, má và mũi để tạo sự tươi mới”, bác sĩ Samuel Montalvao giải thích các quy trình thực hiện trên khuôn mặt của Rafaella, “Một số công nghệ hiện đại trong quá trình vi phẫu thuật cũng đã được chúng tôi áp dụng. Tất cả nhằm đem lại sự cuốn hút hơn cho cô ấy”.

Không chỉ có khuôn mặt, sự biến đổi của Rafaella còn do thực hiện một vài lần chỉnh sửa cơ thể, với kỹ thuật hút mỡ làm nổi bật đường cong và giảm vòng eo. Đáng nói, cô gái 25 tỏ ra rất hãnh diện về việc lạm dụng dao kéo để kéo dài thanh xuân hơn nữa. Trong khi đó, Neymar không ít lần phản đối việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà của em gái.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo