x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 9/1: POGBA NHẢY CỰC SUNG TRONG TIỆC SINH NHẬT CON TRAI

11:42 | 09/01/2020


Pogba nhảy cực sung trước khi lên bàn mổ; Kovacevic chết hụt sau vụ nổ súng; Fan khỏa thân chạy bộ vì Julian Weigl...

Pogba nhảy cực sung trước khi lên bàn mổ; Kovacevic chết hụt sau vụ nổ súng; Fan khỏa thân chạy bộ vì Julian Weigl... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 9/1.

Pogba nhảy cực sung trước khi lên bàn mổ 

Tiền vệ Paul Pogba (Man United) đã nhảy nhót rất hăng trong bữa tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi của cậu con trai Labile Shakur. Đáng nói màn nhảy nhót diễn ra trước khi Pogba lên bàn mổ phẫu thuật chấn thương mắt cá chân không lâu.

Kovacevic chết hụt sau vụ nổ súng

Cựu ngôi sao Juventus, Darko Kovacevic đã phải trải qua những phút giây kinh hoàng từ vụ nổ súng vừa qua tại Athens (Hy Lạp). Trong khi ra bãi đỗ xe gần nhà, Kovacevic đã bị hai kẻ lạ mặt bám theo. “Tôi đã khựng người lại khi phát hiện một gã mở cửa xe bước xuống rồi chĩa thẳng súng vào tôi”, Kovacevic thuật lại, “Rất may là tôi đã kịp lao người ra phía khác, nếu không chẳng biết điều tồi tệ gì sẽ xảy ra”. Tiếng súng vang lên đã làm náo loạn cả một góc bãi đậu xe. 

Kovacevic may mắn thoát chết khi bị truy sát ngay bãi đỗ xe
Kovacevic may mắn thoát chết khi bị truy sát ngay bãi đỗ xe

Sau khi bắn không trúng cựu cầu thủ 46 tuổi, gã sát thủ đã vội chạy lại chiếc xe đang nổ máy chờ sẵn và phóng đi. Theo xác nhận từ cảnh sát Hy Lạp, chiếc xe này đã bị đốt cháy đồng thời cảnh sát xác định chiếc xe thuộc quyên sở hữu của một người đàn ông từng ra tù vào tội. Đây được coi là nút thắt để cảnh sát tháo gỡ trong việc điều tra vụ nổ súng nhằm vào Kovacevic.

Fan khỏa thân chạy bộ vì Julian Weigl

Một CĐV của Benfica có tên Duarte Mendes đã há miệng mắc quai vì lời hứa trên mạng xã hội. Vào ngày 17/12/2019, Duarte đã viết trên Twitter sẽ khỏa thân chạy bộ 1 km nếu như tiền vệ Julian Weigl chịu đầu quân cho Benfica từ Dortmund. 

Fan cuồng Duarte Mendes đang thực hiện lời hứa khi Weigl đầu quân cho Benfica

Chắc mẩm Julian sẽ phớt lờ Benfica bởi sự săn đón của những ông lớn như Man City hay PSG, nào ngờ tiền vệ 24 tuổi đã chọn Benfica làm bến đỗ cho mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Chẳng còn cách nào khác, anh chàng Duarte đã buộc phải trút bỏ quần áo rồi chạy cả cây số trên đường. Nghe đâu tiền vệ Julian đã an ủi Duarte qua việc hứa sẽ gửi tặng áo đấu có chữ ký của mình.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo