x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 8/8: PHÁT HIỆN XE KHẢ NGHI ĐÁNH BOM NGOÀI SÂN SIGNAL IDUNA PARK

15:14 | 08/08/2022


Phát hiện xe khả nghi đánh bom ngoài sân Signal Iduna Park; Cầu thủ nhờ anh trai thế vai... chú rể...

Hậu trường sân cỏ 8/8: Phát hiện xe khả nghi đánh bom ngoài sân Signal Iduna Park; Cầu thủ nhờ anh trai thế vai... chú rể...

Phát hiện xe khả nghi đánh bom ngoài sân Signal Iduna Park

Trận Dortmund thắng Leverkusen 1-0 cuối tuần qua, 81.365 khán giả đã không được phép rời sân Signal Iduna Park ngay sau tiếng còi mãn cuộc. Gần nửa giờ sau đó, các cổ động viên mới được phép ra về.

Sở dĩ có sự việc như vậy bởi nhân viên an ninh phát hiện một chiếc xe khả nghi trong bãi đậu của sân vận động Signal Iduna Park với động cơ đang hoạt động. Tuy vậy, giả thiết đây là chiếc xe bị nghi cài bom đã có lời giải đáp sau khi đội rà phà bom mìn tiếp cận hiện trường. “Theo kết quả điều tra, không có bất kỳ nguy hiểm nào từ chiếc xe hoặc chủ sở hữu. Người này đã được cảnh sát tìm thấy và thẩm vấn trên khán đài của sân vận động. Động cơ hoạt động do lỗi kỹ thuật”, thông báo từ cảnh sát nêu rõ.

Cầu thủ nhờ anh trai thế vai... chú rể

Chuyện thật như đùa với tân binh Mohamed Buya Turay của Malmo (Thụy Điển). Trong ngày lễ thành hôn của mình ở Sierra Leone, tiền đạo 27 tuổi này đã vắng mặt và đã nhờ anh trai đóng thế vai chú rể. Tất nhiên, cô dâu Suad Baydoun có được Turay thông báo kế hoạch này.

Sở dĩ xảy ra chuyện kỳ quặc này là bởi vài ngày trước lễ thành hôn, Turay phải sang Thụy Điển để hoàn tất thủ tục ký hợp đồng với Malmo. Đó là cơ hội lớn đối với tuyển thủ Sierra Leone, sau 2 năm anh đã phải phiêu dạt sang tận Trung Quốc thi đấu.

Turay và cô dâu đã bàn bạc và quyết định đặt sự nghiệp của tiền đạo này lên trên hết. Họ tranh thủ chụp ảnh cưới, rồi tiến hành các thủ tục đăng ký kết hôn. Phần còn lại trong buổi lễ thành hôn được tiền đạo 27 tuổi này tin tưởng giao phó cho anh trai đóng thế vai chú rể.

Turay đã được Malmo tổ chức lễ ra mắt vào ngày 22/7, trong khi lễ thành hôn của anh diễn ra ở quê nhà Sierra Leone trước đó 1 ngày. Đến nay, tân binh của Malmo vẫn chưa được gặp lại vợ và tất nhiên cũng chưa thể tổ chức tuần trăng mật.

Tiền đạo của Malmo tâm sự rằng sau khi ổn định, anh sẽ đón cô vợ Baydoun sang Thụy Điển chung sống.

Chicharito bị "ném đá" vì từ chối ký tặng fan nhí

Tiền đạo Chicharito (LA Galaxy) vừa bị cộng đồng mạng xỉa xói vì từ chối ký tặng fan nhí. Ngay sau đó, Chicharito đã đưa ra lời xin lỗi công khai, đồng thời khẳng định đây chỉ là sự hiểu nhầm mà thôi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo