x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 8/3: GRIEZMANN TẶNG VỢ QUÀ SINH NHẬT KỲ LẠ

15:49 | 08/03/2022


Griezmann tặng vợ quà sinh nhật kỳ lạ; Shakira tiết lộ tư thế ngủ bất thường...

Hậu trường sân cỏ 8/3: Griezmann tặng vợ quà sinh nhật kỳ lạ; Shakira tiết lộ tư thế ngủ bất thường...

Món quà sinh nhật kỳ lạ của Griezmann

Tiền vệ Antoine Griezmann vừa đem tới sự bất ngờ với nhiều người. Chẳng là Griezmann đã mua bánh mì kẹp thịt nổi tiếng nhất ở Barcelona làm quà tặng sinh nhật lần thứ 32 cho cô vợ Erika. 

Bernardo Silva đưa cún đi huấn luyện

Tiền vệ Bernardo Silva mới đây đã bật mí về việc đưa chú cún cưng đi huấn luyện. “Điều đó thật tuyệt. Thông thường, thời gian cho mỗi buổi huấn luyện kéo dài chừng một giờ, lý do là bởi tôi để không muốn để nó một mình trong thời gian quá lâu”.

Không chỉ Silva mà cô bồ Ines Degener Tomaz cũng rất tích cực trong việc đưa người bạn 4 chân đi huấn luyện. Theo Ines, chú chó đã  đem lại sự bất ngờ cho cô bởi sự thông minh. Chả trách cặp trai tài gái sắc rất hay đưa chú cún đi dạo cùng mình mỗi khi rảnh rỗi. Hình ảnh ngôi sao Ma City vui đùa bên chú cún này đã dần trở nên quen thuộc với mọi người. Một chi tiết đáng lưu ý là Silva đã đặt tên chú chó của mình là “John”, để vinh danh đồng đội John Stones. Cần biết Silva và Stones là bạn thân kể từ khi ngôi sao người Bồ Đào Nha ký hợp đồng với Man City từ Monaco vào năm 2017.  Đó thực sự là một cái tên tuyệt vời, chúng tôi yêu thích nó”, Silva nhấn mạnh.

Shakira tiết lộ tư thế ngủ bất thường

"Máy bay" Shakira của trung vệ Gerard Pique mới đây đã tiết lộ một số thói quen đặc biệt của cô, bao gồm tư thế ngủ và ăn kẹo không đường trước khi đi ngủ. “Đôi khi tôi ngủ với tư thế bắt chéo chân giống như một con ếch. Trước khi lên giường tôi đánh răng và sau đó ăn một chút kẹo không đường”, nữ ca sĩ xinh đẹp người Colombia chia sẻ trên tạp chí Hola. Vẫn theo Shakira, Pique thoạt đầu tỏ ra rất sửng sốt với tư thế khó đỡ của mình. Thậm chí, hai người suýt nữa đã xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, trung vệ của Barcelona rốt cuộc cũng phải thích nghi với tư thế ngủ bất thường của bạn gái.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo