x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 7/6: BỒ NEYMAR KHÉO LẤY LÒNG MẸ CHỒNG TƯƠNG LAI

15:41 | 07/06/2022


Bồ Neymar khéo lấy lòng mẹ chồng tương lai; Biệt thự sang chảnh của Dembele ở Barcelona...

Hậu trường sân cỏ 7/6: Bồ Neymar khéo lấy lòng mẹ chồng tương lai; Biệt thự sang chảnh của Dembele ở Barcelona...

Bồ Neymar khéo lấy lòng mẹ chồng tương lai

Cô bạn gái Bruna Biancardi và bà mẹ của Neymar, Nadine Goncalves mới đây bị bắt gặp cùng tới một thẩm mỹ viện ở trung tâm Sao Paulo. Trong khi Nadine trải qua một liệu trình trẻ hóa bàn tay, Bruna lại điều trị để săn chắc mông. 

Theo một số nhân viên, Bruna và Nadine tỏ ra rất vui vẻ và thân thiện khi trò chuyện với nhau. Đây được coi là minh chứng sống động cho thấy mối quan hệ giữa Bruna và thân mẫu Neymar tốt đẹp đến như thế nào. Hay nói cách khác, cô nàng người mẫu xinh đẹp quả thực rất khéo lấy lòng mẹ chồng tương lai.

Biệt thự sang chảnh của Dembele ở Barcelona

Sự chịu chơi của Ousmane Dembele vừa được hé mở qua thông tin đăng tải trên tờ Hola, về biệt thự hạng sang mà cầu thủ chạy cánh người Pháp sinh sống tại Barcelona. Cụ thể đây là biệt thự nằm ở khu vực Pedralbes và được Dembele thuê với giá 18.000 euro/tháng. Cần biết khu vực Pedralbes tập trung khá nhiều cầu thủ Barcelona sinh sống như Sergi Roberto, Jordi Alba hay Frenkie de Jong... 

Ấn tượng đầu tiên về căn nhà này là nó có sự riêng tư, tách biệt hoàn toàn với đường phố nhờ một khu vườn lớn với một bể bơi ngoài trời. Phòng khách được chia thành hai không gian riêng biệt và một nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, còn có bốn phòng ngủ được thiết kế ngập tràn ánh sáng. Ở tầng trên còn có một phòng tắm và một phòng đa năng có thể chuyển đổi thành rạp chiếu phim và phòng hát karaoke tùy ý. Một căn phòng nữa cũng được Dembele chăm chút đầu tư đó là phòng chơi game với rất nhiều thiết bị hiện đại. Theo Dembele, đây là căn phòng mà anh cảm thấy ưng ý nhất tại biệt thự sanh chảnh ở Barcelona.

Thủ môn Hamburg tranh thủ kết hôn

Thủ môn Daniel Heuer Fernandes vừa tổ chức hôn lễ với cô bạn gái Joana. Cả hai trước đó từng có thời gian 8 năm chung sống bên nhau.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo