x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 5/7: VỢ CHỒNG LEWANDOWSKI ĐI NGHỈ HÈ

11:21 | 05/07/2022


Vợ chồng Lewandowski đi nghỉ Hè; Khám phá bộ sưu tập xế hộp của Icardi...

Hậu trường sân cỏ 5/7: Vợ chồng Lewandowski đi nghỉ Hè; Khám phá bộ sưu tập xế hộp của Icardi...

Kỳ nghỉ Hè vui vẻ của vợ chồng Lewandowski

Tiền đạo Robert Lewandowski và cô vợ Anna đang có kỳ nghỉ ở quần đảo Balearic, Tây Ban Nha. Thú vị ở chỗ vợ chồng Lewandowski đã di chuyển bằng bay thương mại thay vì thuê máy bay riêng như thường lệ.

Khám phá bộ sưu tập xế hộp của Icardi

Không quá ồn ào so với một số đồng nghiệp, song chân sút Mauro Icardi của PSG cũng đang sở hữu bộ sưu tập xế hộp khá đồ sộ. Nhẩm tính trị giá số siêu xe hiện tại mà tiền đạo người Argentina đang nắm giữ không dưới 1 triệu euro.

Xế hộp đầu tiên đáng nhắc tới của Icardi là chiếc Lamborghini Huracan Spyder với kiểu dáng rất đẹp mắt. Tương xứng với số tiền 250.000 euro mà Icardi bỏ ra, siêu xe này dư sức khiến bất kỳ tay chơi nào cũng phải mê mẩn bởi động cơ mạnh mẽ cũng như nội thất cực chất. Đáng chú ý, Icardi đã cho phủ hai màu xanh và đen giống như màu áo đội bóng cũ Inter. Đây cũng là siêu xe được Icardi thường xuyên sử dụng khi tới sân tập hay bát phố. Một xế hộp khác cũng được cựu tiền đạo Inter Milan thường xuyên cầm lái là chiếc Hummer H2 màu vàng. Với vẻ ngoài hầm hố cùng kích thước đồ sộ, chiếc Hummer H2 quả thực luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện trên đường phố. Danh sách xế hộp trong bộ sưu tập xế hộp của Icardi còn được nối dài với những siêu xe đình đám như Lamborghini Huracan, Bentley Bentayga hay Rolls-Royce Ghost.

Thành người vô gia cư sau khi… đi xem bóng đá 

Tờ Schweiz am Sonntag (Thuỵ Sỹ) vừa đăng tải câu chuyện đặc biệt liên quan tới một CĐV từng tới Milan theo dõi bóng đá cách đây 17 năm, sau đó mất liên lạc với bạn bè và trở thành… người vô gia cư.

Chuyện là năm 2004, Rolf Bantle – một CĐV của Basel theo chân đội bóng yêu thích tới Milan để theo dõi trận đấu giữa Basel và Inter. Hết trận, Bantle tranh thủ đi vệ sinh trước khi lên chuyến xe buýt về nước. Nhưng do dòng người đông đúc xô đẩy, Bantle mất dấu bạn bè đi cùng. Khi ra được cổng sân, xe buýt đã chạy và thế là, Bantle quyết định… ở lại luôn Milan, sống qua ngày đoạn tháng trên đường phố, ăn thức ăn người đi đường cho và xin hút thuốc lá ở các cửa hàng tiện lợi. Mãi tới năm 2015, Bantle mới về nước vì chứng nghiện rượu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo