x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 4/6: VỢ CHỒNG ROONEY CÓ GIAI ĐOẠN 'CƠM LÀNH, CANH NGỌT' NHẤT

14:50 | 04/06/2020


Vợ chồng Rooney có giai đoạn 'cơm lành, canh ngọt' nhất; Eriksson bị tố là 'dân chơi' khi dẫn dắt Man City... 

Hậu trường sân cỏ 4/6: Vợ chồng Rooney có giai đoạn 'cơm lành, canh ngọt' nhất; Eriksson bị tố là 'dân chơi' khi dẫn dắt Man City...

 

VỢ CHỒNG ROONEY MẶN NỒNG HƠN BAO GIỜ HẾT

Nguồn tin thân cận với Wayne Rooney tiết lộ trên tờ The Sun rằng kể từ khi anh kết hôn với cô nàng Coleen đến nay, đây là giai đoạn hai vợ chồng anh cơm lành, canh ngọt nhất. Thời gian tự cách ly ở nhà vì Covid-19 vô tình giúp tình cảm vợ chồng Rooney – Coleen ấm nồng hơn hẳn trước đây.

ERIKSSON BỊ TỐ LÀ “DÂN CHƠI” KHI DẪN DẮT MAN CITY

Một năm sau khi kết thúc công việc ở ĐT Anh, HLV Sven-Goran Eriksson nhận lời dẫn dắt Man City trong năm duy nhất cựu Thủ tướng Thái Lan nắm quyền sở hữu CLB. Có một ông chủ chỉ muốn sử dụng bóng đá làm tấm bình phong tị nạn nên không khó hiểu khi thấy vị HLV người Thụy Điển ham chơi hơn làm việc.

Hơn 10 năm đã trôi qua kể từ ngày Eriksson rời Man City, chuyện ông sống như một dân chơi ở thành phố Manchester đến giờ mới được chính bản thân Eriksson và học trò ông chia sẻ. “Tôi chỉ nhận công việc vài tuần trước khi mùa giải bắt đầu nhưng chẳng hề có áp lực ở đó. Ông chủ thoải mái, cầu thủ bảo sao nghe vậy nên với tôi ở đó giống như nghỉ dưỡng”, Eriksson kể với Mirror.

Trong chuyến du đấu của toàn đội đến Thái Lan trước mùa giải, Eriksson còn chủ trì mở tiệc bể bơi cho các học trò. Vị HLV trưởng kiêm chủ xị lúc nào cũng thường trực một chai sâm panh bên người. Ông uống rượu nhiều như uống nước. Tiền vệ Dietmar Hamann đến giờ vẫn nhớ lời Eriksson thì thầm vào tai anh: “Tôi yêu mảnh đất Thái Lan này mất rồi. Tôi muốn duy trì sự nghiệp huấn luyện trong khoảng 5 năm nữa rồi về đây an hưởng tuổi già với hai cô gái Thái xinh đẹp”.
 
NADAL KỂ CHUYỆN NGẮM CÁ HEO MỖI KHI BUỒN 

Bình thường Nadal phải du đấu vòng quanh thế giới suốt năm nên số ngày anh ở nhà chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 đã giúp anh có thời gian ở bên vợ còn nhiều hơn cả thập kỷ trước cộng lại. “Trải nghiệm này thật kỳ lạ bởi tôi chưa bao giờ nghĩ cả hai có thể ở bên nhau nhiều ngày đến thế. May là tất cả đều ổn”, Nadal nói.

Ngoài ra ông vua sân đất nện còn chia sẻ trong thời khắc khó khăn, anh thường nghĩ đến những chú cá heo bơi ngoài biển. Cá heo luôn là sinh vật nở nụ cười vui tươi trong mọi thời khắc khó khăn, vì thế chúng giúp Nadal có thêm sự lạc quan trong cuộc sống. Anh mong những cô cậu bé cũng có thể cảm nhận điều đó.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo