x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 31/5: MOURINHO SUÝT GÂY TAI NẠN KHI ĐÒI LÁI XE BUS

15:50 | 31/05/2022


Mourinho suýt gây tai nạn khi đòi lái xe bus; Arturo Vidal chuẩn bị tái hôn...

Hậu trường sân cỏ 31/5: Mourinho suýt gây tai nạn khi đòi lái xe bus; Arturo Vidal chuẩn bị tái hôn...

Jose Mourinho suýt gây tai nạn xe bus

Jose Mourinho nổi tiếng khắp thế giới với tuyệt chiêu “đỗ xe bus” trước khung thành. Nhưng mới đây, suýt nữa Người đặc biệt đổi biệt danh của mình thành “đụng xe bus”. 

Chuyện là trong lễ ăn mừng chức vô địch Europa Conference League cùng Roma, Mourinho bỗng dưng nổi hứng đòi cầm lái chiếc xe bus chở các học trò. Lái xe bus thì cũng chỉ là nhả côn, vào số, đạp ga như xe thường thôi chứ gì, thầy cân được. Có ai ngờ đâu lái xe bus không dễ như Mourinho tưởng.

Trong đoạn video mà một học trò của Mourinho đã ghi lại, ông thầy người Bồ luống cuống không thể phanh nổi chiếc xe bus. Theo miêu tả của người chứng kiến thì chiếc xe bus do Mourinho cầm lái chỉ còn cách một chút là tông vào xe hộ tống của cảnh sát. 

Rất may là đúng vào thời khắc chuẩn bị đâm đụng, Mourinho đã thành công đạp phanh. Trong đoạn video, Mourinho giơ 2 tay ăn mừng đã phanh thành công xe bus còn phấn khích hơn cả thái độ khi vô địch Europa Conference League. Chắc Mourinho lái số tự động quen rồi nên chân côn, chân ga, chân phanh hơi lúng túng đây mà.

Arturo Vidal chuẩn bị tái hôn 

Tiền vệ ngôi sao Arturo Vidal của Inter mới đây đã có chuyến du hý dài ngày tại khu du lịch nổi tiếng Ibiza, Tây Ban Nha. Cùng với Vidal còn có sự xuất hiện của cô bồ Sonia Isaza.

Hình ảnh Vidal cùng người mẫu thể hình người Colombia tình tứ trên du thuyền đã nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, Vidal đã tiết lộ về việc sẽ tổ chức hôn lễ với Sonia trong mùa Hè năm nay tại Chile. Như vậy, đây sẽ là lần thứ hai tiền vệ có vóc dáng bặm trợn khoác lên người phục trang chú rể. Trước đó, Vidal từng tổ chức hôn lễ rình rang với “tập một” Maria Matus song đáng tiếc cuộc hôn nhân này lại đổ vỡ do nhiều nguyên nhân từ cả chủ quan lẫn khách quan đưa lại. 

Tiền đạo Bochum tranh thủ kết hôn

Tiền đạo Sebastian Polter mới đây đã tranh thủ kết hôn với cô bạn gái Ilena Kristien trên một hòn đảo nhỏ ở hồ Garda. Tin vui còn đến với Sebastian khi anh chuẩn bị đầu quân cho Eintracht Frankfurt, đội vừa vô địch Europa League trong phiên chợ Hè năm nay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo