x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 31/3: BỒ CŨ WALKER ĐÒI TIỀN SAU KHI CHIA TAY

16:45 | 31/03/2020


Bồ cũ Walker đòi tiền sau khi chia tay; Sir Alex “cưỡi” Harley đi thuyết phục Cantona...

Hậu trường sân cỏ 31/3: Bồ cũ Walker đòi tiền sau khi chia tay; Sir Alex “cưỡi” Harley đi thuyết phục Cantona...

 

Bồ Walker chia tay đòi tiền

Bồ cũ Annie Kilner của hậu vệ Kyle Walker đang thuê luật sư đòi ngôi sao của Man City chia tài sản cho mình. Kilner đã sinh 3 đứa con cùng Walker, trước khi bị anh bỏ rơi để chạy theo bóng hồng khác.

Sir Alex “cưỡi” Harley đi thuyết phục Cantona

Cuốn sách mới về Eric Cantona có tựa “King Eric: Portrait of the Artist who changed English football” (Vua Eric: Chân dung nghệ sỹ thay đổi bóng đá Anh) tiết lộ nhiều bí mật thú vị về huyền thoại M.U này. Trong đó có chuyện Sir Alex Ferguson từng “cưỡi” xe Harley-Davidson để đi thuyết phục Cantona không chạy trốn khỏi Quỷ đỏ.

Chuyện bắt nguồn từ vụ Cantona tung kung-fu vào fan Crystal Palace ngày 25/1/1995 khiến anh bị FA treo giò 9 tháng. Cantona thậm chí còn bị cấm góp mặt cả vào các trận đấu tập trên sân không có khán giả. Quá tức giận, Cantona bỏ về Pháp.

Lo sợ Cantona có thể “dỗi” với FA mà bỏ M.U và bóng đá Anh, Sir Alex không thể ngồi yên. Ngay sau trận giao hữu với Bradford trước thềm mùa giải 1995/96, Sir Alex vội vã sang Paris ngay. Ở đây, ông có một kỷ niệm đáng nhớ là ngồi lên lưng “con xe” Harley-Davidson hầm hố do luật sư đại diện cho Cantona, Jean-Jacques Amorfini cầm lái. Amorfini phóng xe đưa Sir Alex tới một nhà hàng ở Paris để gặp Cantona.

Chủ nhà hàng hôm đó đã không nhận khách khác để tạo không gian riêng tư tối đa cho thầy trò Sir Alex. May làm sao Sir Alex đã thuyết phục được Cantona tiếp tục gắn bó với M.U.

Sức khỏe của Rustu Recber nguy kịch

Rustu Recber là một trong những người đầu tiên được chẩn đoán dương tính với virus Covid-19 ở Thổ Nhĩ Kỳ, sức khỏe của cựu thủ môn 46 tuổi đang chuyển biến rất xấu. Vợ Recber cho biết cô rất sốc khi chứng kiến chồng đang khỏe mạnh bỗng nằm thoi thóp trên giường bệnh chỉ sau vài ngày. Hiện tại, cả gia đình Recber đang nằm trong diện cách ly theo dõi, dù vợ và các con của anh được chẩn đoán âm tính với virus.

Lúc còn thi đấu, Rustu Recber là một trong những thủ môn vĩ đại nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Anh từng chơi 120 trận cho ĐTQG, giúp đội bóng này giành HCĐ tại World Cup 2002. Một năm sau, Recber chuyển sang khoác áo Barca và có hai mùa thi đấu tại đây.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo