x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 30/8: HLV SARRI 'BỎ NGOÀI TAI' KHUYẾN CÁO BỎ THUỐC LÁ

15:13 | 30/08/2019


HLV Sarri phớt lờ khuyến cáo bỏ thuốc lá, Flamengo lắp máy bán áo đấu tự động...

HLV Sarri phớt lờ khuyến cáo bỏ thuốc lá, Flamengo lắp máy bán áo đấu tự động... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 30/8.

HLV Sarri phớt lờ khuyến cáo bỏ thuốc lá 

Ông thầy Maurizio Sarri đã bỏ ngoài tai những lời khuyến cáo của BLĐ Juventus, về việc bỏ thuốc lá sau khi bị viêm phổi. Theo tờ Corriera della Sera, các thành viên trong BLĐ Juventus tỏ ra rất giận dữ khi Sarri vẫn đốt thuốc đều đặn như thường.

Ronaldo có thêm cháu gái

Cristiano Ronaldo đã có thêm cháu gái khi bà chị Katia sinh “tiểu công chúa” Valentina. Cùng với con gái Valentina vừa chào đời, chị gái ngôi sao Juventus trước đó đã có hai cậu trai là Rodrigo (19 tuổi) và Dinis (9 tuổi).

Flamengo lắp máy bán áo đấu tự động 

Flamengo mới đây đã cho lắp máy bán áo đấu tự động tại ga tàu điện ngầm Jardim Oceanico ở khu vực Barra da Tijuca (Rio de Janeiro, Brazil). Thông qua màn hình cảm biến, fan có thể dễ dàng lựa chọn mẫu áo đấu phù hợp rồi thanh toán bằng thẻ tín dụng. 

Giá bán mỗi chiếc áo đấu vào khoảng 249,99 Reals (49 bảng). Sau chiếc máy bán áo đấu tự động đầu tiên được lắp đặt tại ga tàu điện ngầm, Flamengo dự định sẽ tiếp tục cho lắp máy bán áo độc đáo này tại siêu thị, trung tâm thương mại, công viên và sân bay tại thành phố Rio de Janeiro.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo