x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 29/6: FERRAN TORRES ĐI NGHỈ CÙNG ÁI NỮ NHÀ HLV ENRIQUE

15:28 | 29/06/2022


Ferran Torres đi nghỉ cùng ái nữ nhà HLV Enrique; “Gã điên” McGregor mở quán rượu thứ 3...

Hậu trường sân cỏ 29/6: Ferran Torres đi nghỉ cùng ái nữ nhà HLV Enrique; “Gã điên” McGregor mở quán rượu thứ 3...

Ferran Torres đi nghỉ cùng ái nữ nhà HLV Luis Enrique

Không tiếc tiền cho kỳ nghỉ của mình và cô bạn gái xinh đẹp Sira Martinez (con gái HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique), tiền đạo Ferran Torres đã chọn Maldives, nơi mà thiên nhiên ưu đãi vạn vật để có được kỳ nghỉ sang trọng.

Maldives, nơi đã trở nên nổi tiếng năm này qua năm khác nhờ cảnh quan đẹp như mơ được cặp đôi trai tài gái sắc Ferran và Sira chọn đến. Tại đó, cặp đôi lưu trú trong một biệt thự sang trọng thuộc khu phức hợp Soneva Fushi, nằm trên đảo Kuunfunadhoo với giá 1.200 euro/đêm. Du khách có thể tận hưởng hồ bơi riêng và lối đi thẳng ra biển từ chính chỗ nghỉ.

Biệt thự nơi Ferran và Sira ở còn cung cấp một số hoạt động, giúp chuyến đi của khách hàng trở nên tuyệt vời hơn, chẳng hạn như bơi cùng cá heo hoặc là học nấu ăn…

Có vẻ khá hài lòng với điểm đến Maldives, chân sút của Barca đã không ngần ngại chia sẻ trên Instagram nhiều video cùng những hình ảnh như lướt ván, lặn biển, các món ăn đặc sản và các điểm tham quan trong suốt hành trình du lịch bên ái nữ nhà HLV Luis Enrique.

“Gã điên” McGregor mở quán rượu thứ 3

Võ sỹ người CH Ireland, Conor McGregor đang mở rộng công việc kinh doanh của mình. “Gã điên” 33 tuổi vừa khai trương quán rượu thứ 3 có tên gọi Waterside ở Howth, Dublin. Đây là bước đi khôn ngoan của McGregor bởi anh đang hợp tác với nhiều hãng rượu trên thế giới.

Sao trẻ quần vợt Anh kiếm bộn bạc

Chức vô địch US Open 2021 không chỉ giúp tay vợt nữ 19 tuổi Emma Raducanu trở nên nổi tiếng với hơn 2,4 triệu người theo dõi trên Instagram, mà còn giúp cô kiếm bộn tiền nhờ các hợp đồng tài trợ quảng cáo. Cụ thể, Raducanu kiếm được khoảng 8 triệu bảng tiền tài trợ từ các thương hiệu cao cấp như Dior, Porsche, Nike, Wilson, Tiffany & Co.

Tại Wimbledon 2022 đang diễn ra trên sân nhà, Raducanu tiếp tục thu hút các nhãn hàng lớn. Trong đó, Dior sẽ thuê cô làm người mẫu cho các bộ sưu tập thời trang nữ, các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo