x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 29/10: MAHREZ CÓ BẠN GÁI MỚI

15:00 | 29/10/2020


Mahrez có bạn gái mới; Oezil cung cấp suất ăn miễn phí cho học sinh...

Hậu trường sân cỏ 29/10: Mahrez có bạn gái mới; Oezil cung cấp suất ăn miễn phí cho học sinh...

MAHREZ CÔNG KHAI CÓ BẠN GÁI

Sau rất nhiều lời đồn thổi, nữ sinh viên Taylor Ward chuyên ngành thiết kế thời trang đã “đăng đàn” trên Instagram, công khai quan hệ tình cảm với tiền vệ Riyad Mahrez của Man City.

Qua tài khoản cá nhân với 430.000 lượt theo dõi, bóng hồng 21 tuổi đã chia sẻ hình ảnh âu yếm tiền vệ 29 tuổi rất lãng mạn. Trong tâm trạng hào hứng, người đẹp đã giật tút ngắn gọn: “Me & U” cùng với một biểu tượng cảm xúc trái tim. Đây là lần đầu tiên Taylor chia sẻ hình ảnh chụp chung với Mahrez trên mạng xã hội. Trong khi đó, Mahrez đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh mà Taylor đưa ra trên trang cá nhân của mình kèm dòng chú thích: “Luôn luôn là như vậy”. Với những gì đang diễn ra, đủ thấy mức độ nồng thắm trong mối quan hệ tình cảm giữa Taylor và ngôi sao Man City  ra sao. Sau khi chia tay vợ cũ Rita, Mahrez và Taylor đã bắt đầu hẹn hò vào tháng 2 năm nay. 

OEZIL CUNG CẤP SUẤT ĂN MIỄN PHÍ CHO HỌC SINH

Tiền vệ Mesut Oezil (Arsenal) vừa có nghĩa cử cao đẹp, khi ủng hộ cho chiến dịch cung cấp suất ăn miễn phí cho học sinh tại London. Theo tính toán, có khoảng 1.400 học sinh đang theo học tại 12 ngôi trường khác nhau ở London sẽ được hỗ trợ suất ăn miễn phí.

NGƯỜI ĐẠI DIỆN CŨ CỦA LEWANDOWSKI BỊ BẮT 

Lệnh bắt giữ Cezary Kucharski vừa được cảnh sát Ba Lan tiến hành. Cùng lúc cảnh sát cũng đã khám xét và thu giữ nhiều tài liệu quan trọng tại nhà riêng của người đại diện cũ chân sút Robert Lewandowski.

Cezary Kucharski được cho là tống tiền Lewandowski
Cezary Kucharski được cho là tống tiền Lewandowski

Theo cơ quan công tố Warsaw, Kucharski sẽ bị tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra. Nguyên nhân là tay đại diện này liên tục đe dọa tống tiền vợ chồng Lewandowski, quanh chuyện gian lận thuế thu nhập mà ngôi sao Bayern có được trong thời gian trước kia.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo