x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 28/3: LỘ NGUYÊN NHÂN NEYMAR KHÔNG THỂ TÁI HỢP BỒ CŨ

11:15 | 28/03/2022


Lộ nguyên nhân Neymar không thể tái hợp bồ cũ; Vợ Jordi Alba phủ nhận đeo 'ba lô ngược'...

Hậu trường sân cỏ 28/3: Lộ nguyên nhân Neymar không thể tái hợp bồ cũ; Vợ Jordi Alba phủ nhận đeo 'ba lô ngược'...

Lộ nguyên nhân Neymar không thể tái hợp bồ cũ 

Bruna Marquezine vừa tiết lộ nguyên nhân vì sao không thể tái hợp với Neymar. Theo nữ diễn viên xinh đẹp người Brazil, sau khi cả hai chia tay nhau vào năm 2018, đúng là cô từng hy vọng sẽ nối lại sợi dây tình cảm với tiền đạo đang khoác áo PSG. Tuy nhiên, hy vọng của Bruna sớm bị dập tắt khi hay tin Neymar có tình ý với cô nàng Anitta. Gây sốc ở chỗ, Anitta lại là bạn thân của Bruna. “Họ (Neymar và Anitta) khiến tôi bị tổn thương. Tôi rất khó chịu vì điều đó”, Bruna chia sẻ, “Đó thực sự là dấu chấm hết cho tất cả”.

Choáng với học phí quý tử nhà Pique

Cũng như phần lớn các bậc phụ huynh, vợ chồng Shakira - Gerard Pique luôn dành cho con cái những điều tốt nhất, bao gồm cả một nền tảng giáo dục hàng đầu. Đối với cặp đôi nổi tiếng, tiền không phải vấn đề khiến họ bận tâm. Vì lý do này, hai nhóc tỳ của trung vệ người Tây Ban Nha và nữ ca sỹ người Colombia là Milan và Sasha vừa ghi danh vào American School Barcelona - một trong những ngôi trường sang trọng và tất nhiên là đắt đỏ nhất ở Tây Ban Nha.

Chi phí mà cặp đôi Pique và Shakira phải trả để 2 con theo học tại ngôi trường quốc tế này đủ khiến khối người phải choáng váng. Theo trang web của trường, học phí hàng tháng cho mỗi học sinh mới nhập học ít nhất là 21.000 euro. Đáng lưu ý, phụ huynh muốn con theo học ở American School Barcelona còn phải đặt cọc 6.000 euro và thêm 250 euro phí ghi danh. Cộng cả những khoản như năng khiếu hay hoạt động ngoài trời... vợ chồng Shakira - Pique sẽ phải chi khoảng 55.000 euro mỗi tháng cho việc học của hai cậu nhóc Milan và Sasha.

Vợ Jordi Alba phủ nhận đeo 'ba lô ngược'

Cô vợ Romarey Ventura của Jordi Alba mới đây phủ nhận thông tin cho rằng cô đeo “ba lô ngược”. Theo Romarey, nàng WAGs này muốn dành thời gian cho công việc thay vì sinh nở.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo