x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 28/2: CẬU ÚT NHÀ SOLSA TẬP CÙNG ĐỘI TRẺ M.U

16:31 | 28/02/2020


Cậu út nhà Solskjaer theo tập tại đội trẻ Man United, cha con Becks lục đục vì chuyện cưới xin...

Cậu út nhà Solskjaer theo tập tại đội trẻ Man United, cha con Becks lục đục vì chuyện cưới xin... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 28/2.

 

Cậu út nhà Solskjaer theo tập tại đội trẻ Man United

HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã theo dõi buổi tập đầu tiên của cậu con út Elijah tại đội trẻ Man United. Ngoài Elijah (11 tuổi), con gái thứ hai Karna (16 tuổi) cũng tập cùng đội trẻ nữ Man United, còn cậu cả Noah của Ole thi đấu cho CLB Kristiansund tại quê nhà Na Uy.

Cha con Becks lục đục vì chuyện cưới xin

Mối quan hệ giữa David Beckham và cậu cả Brooklyn đang căng như dây đàn sau khi Brooklyn nằng nặc đòi tổ chức hôn lễ với người mẫu Nicola Peltz. Ý định kết hôn được cậu cả của cựu danh thủ người Anh đưa ra chỉ đúng 5 tháng sau khi quen biết Nicola. “Nicola xinh đẹp lại sinh ra trong một gia đình giàu có. Hơn nữa, cô ấy cũng là người giàu tham vọng và có chí tiến thủ. Chính vì vậy, Brooklyn coi Nicola là cô gái thích hợp nhất mà cậu tìm kiếm bấy lâu nay”, tờ The Sun trích dẫn nguồn tin thân cận từ Brooklyn.

Cũng như Brooklyn, bà mẹ Victoria tỏ ra rất quý mến Nicola. Thậm chí, có tin cho rằng Victoria đã mời Nicola tham gia chuyến đi trượt tuyết cùng gia đình tại Canada. Đáng tiếc, Nicola quá bận bịu nên đã không thu xếp thời gian. Trong khi cả Posh lẫn Brooklyn rất hăm hở với ý định tổ chức hôn lễ, Becks đã dội một gáo nước lạnh khi lớn tiếng phản đối. Theo cựu tiền vệ 45 tuổi, Brooklyn vẫn còn trẻ (năm nay 20 tuổi) và tốt nhất là không nên vướng bận quá sớm vào chuyện gia đình. “Hôn nhân là chuyện hệ trọng chứ không phải quyết định vội vàng theo cảm tính”, Becks khẳng định.

Cầu thủ ngủ ngon lành khi được thay ra khỏi sân

Trận đấu vừa qua giữa Independiente và Gimnasia tại giải VĐQG Argentina 2019/20 đã chứng kiến tình huống hy hữu. Khi được thay ra khỏi sân, cầu thủ chạy cánh Cecilio Dominguez bên phía Independiente liền tranh thủ đánh một giấc ngon lành. Hình ảnh Cecilio say sưa giấc nồng trên băng ghế mà không thèm dõi theo diễn biến của trận đấu đã gây ra sự bức xúc với fan Independiente. “Thật đáng buồn khi Cecilio vứt bỏ sự chuyên nghiệp và biến khu vực kỹ thuật thành phòng ngủ cho anh ta”, không ít fan của Independiente đã bức xúc tuyên bố, “Đây chẳng khác nào sự thiếu tôn trọng với đồng đội cũng như tất cả khán giả có mặt trên sân”.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo